Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Watford 18h30 ngày 21/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Watford lúc 18h30 ngày 21/10 (Vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Chelsea vs Watford 18h30 ngay 2110 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Chelsea vs Watford
TBT Cả trận: 0.91: 3 :0.98

Premier League mùa này chứng kiến nhà đương kim vô địch thi đấu sa sút phong độ và không khó hiểu bởi Chelsea phải thi đấu ở nhiều mặt trận do đó càng không tránh khỏi nạn chấn thương xảy ra, thể lực không đạt được ở mức cao nhất. Đội bóng thành London bước vào mùa giải mới cùng mục tiêu bảo vệ chức vô địch tuy nhiên tại thời điểm này phong độ của thầy trò Conte đang có dấu hiệu đi xuống và dẫn đến chiếc ghế của vị thuyền trưởng này bắt đầu lung lay.

Vừa qua tại vòng 8 Premier League, Chelsea đã bất ngờ để Crystal Palace đánh bại trong thế trận mà “The Blue” chơi mất tập trung, bất ổn trong khả năng kiểm soát bóng và đành chấp nhận để đội bóng kể từ đầu đến giờ chưa thắng nổi một trận quật ngã. Thất bại với tỷ số 1-2 khiến Chelsea đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng 13 điểm. Mặt khác trận thua trước Crystal Palace đã đẩy con số bại trận của đội bóng áo xanh lên con số 2 liên tiếp và gần như khiến CĐV bắt đầu hoài nghi về sự thiếu ổn định của đội bóng. Do đó lượt trận thứ 9 trở về Stamford Bridge, cơ hội để Chelsea lấy lại niềm tin từ người hâm mộ khi đón tiếp Watford đến làm khách.

Về phía đối thủ, Watford trải qua 5 trận đấu gần đây thắng 3, hoà 1 và thua 1 trong khi tính cả 8 trận từ đầu mùa họ hiện có được 15 điểm hơn chính Chelsea 2 điểm và xếp trên 1 bậc. Rõ ràng ngay từ đầu mùa giải Watford không hề được đánh giá cao tuy nhiên đội bóng lại làm được nhiều hơn thế, ngoại trừ Chelsea ngay cả Arsenal và Liverpool đều phải đứng sau. Dù vậy chuyến hành quân đến Stamford Bridge lần này, Watford khó mà đạt được kết quả có lợi bởi trong quá khứ thầy trò Conte thắng đến 9 trong tổng 13 lần đối đầu còn lại 3 cuộc đọ sức không phân được thắng bại và chỉ thua đúng 1 trận.

Chưa kể lần hội ngộ tới đây sân nhà cũng thuộc về Chelsea vì lẽ đó mà rất dễ hiểu nếu đánh giá đội chủ sân Stamford Bridge cao hơn với kèo chấp được đưa ra là 1 1/4 trái. Về mặt nhân sự Chelsea tiếp đón Watford mà không có sự góp mặt của Moses, Kante, Bakayoko và Luiz do chấn thương. Phía đối diện Watford vắng một vài cái tên cũng vì lý do như trên trong đó có Hoban, Success, Kaboul và Chalobah. Bên cạnh tỷ lệ TSBT đang được các chuyên gia nhận định ở mốc 3 thì Under nên là lựa chọn cho màn so tài tới đây giữa 2 đội.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X