Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Leicester 18h30 ngày 15/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Chelsea vs Leicester lúc 18h30 ngày 15/10 (Vòng 8 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, cuối cùng Chelsea cũng có thể nở nụ cười khi đánh bại Hull City ở vòng 7 vừa qua tại ngoại hạng Anh. Có thể nói "The Blue" đang dần lấy lại phong độ vốn có trước khi có cuộc chạm trán với đương kim vô địch của giải Leicester City tại vòng 8 tới đây, 13 điểm là số điểm mà Chelsea đang có được tại thời điểm này và tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.
Giai ma tran dau Chelsea vs Leicester 18h30 ngay 1510 (NHA 201617) hinh anh goc
Chelsea - Leicester


Tuy chỉ mới có được phong độ ổn định trong khoảng thời gian gần đây nhưng Chelsea vẫn được NHM đặt niềm tin trong trận cầu này. Trong khi thầy trò Antonio Conte cũng có được thành tích thi đấu trên sân nhà khá tốt bằng chứng là 7 trận được chơi tại nhà gần đây họ có được 4 trận thắng, 2 hoà và chỉ để thua 1. Trong lần trở lại này, Chelsea nhiều khả năng sẽ vắng John Terry do chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City với tư cách là đương kim vô địch giải đấu nhưng đến với mùa giải năm nay đội bóng không còn khả năng gây bất ngờ như mùa trước. Qua 7 trận đã đá, Leicester mới chỉ có được 8 điểm và đang nắm giữ vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tuy họ có thành tích thi đấu tại Champions League khá tốt bằng 2 trận thắng liên tiếp nhưng khi chơi tại giải quốc nội "Bầy cáo" lại thể hiện bộ mặt bết bát. Hành quân đến Stamford Bridge lần này, Leicester càng khiến CĐV nhà không khỏi lo lắng bởi 6 trận xa nhà gần đây đội bóng chỉ có được 1 trận thắng và để bại 5 trận.

Dường như Leicester không còn tham vọng để tạo nên bất ngờ như mùa giải trước bởi thành tích yếu kém đã không cho phép và mục tiêu của đội bóng chỉ có thể là trụ hạng vì thế nhiều khả năng đoàn quân của Claudio Ranieri sẽ không chơi quá sức tại giải trong nước mà thay vào đó họ sẽ dùng nhiều khả năng vào đấu trường Champions League-nơi mà họ đến với tư cách là đương kim vô địch Premier League.

Quá khứ gặp nhau trước đó cũng cho thấy "The Blue" bất bại cả 6 trận trong có được 5 trận thắng và hoà 1. 3 điểm là điều mà đội nhà có thể giành lấy. Nhưng Chelsea sẽ khó có được chiến thắng áp đảo bởi phong độ thi đấu vẫn còn hạn chế khi mà đội bóng chỉ vừa bắt đầu lấy lại sự ổn định trong cách thi đấu.

Dự đoán: Ít bàn thắng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X