Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Everton 19h30 ngày 27/8 (NHA 2017/18)

Chủ Nhật 27/08/2017 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Chelsea vs Everton lúc 19h30 ngày 27/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.96: 2 1/2 :0.92

Sau trận thua bất ngờ trước Burnley ở trận khai màn ngoại hạng Anh vừa qua, Chelsea hành quân đến White Hart Lane chạm trán cùng Tottenham và giành được 3 điểm đầu tiên khi trải qua 90 phút thi đấu đầy kịch tính. Rõ ràng phong độ của "The Blue" cho thấy dấu hiệu suy giảm đáng kể kể từ khi đăng quang chức vô địch Premier League mùa trước. Bên cạnh đó đội bóng thành London cũng trải qua một mùa hè không quá ồn ào dù vậy chắc chắn ở mùa giải mới năm nay mục tiêu của thầy trò Conte không nằm ngoài việc bảo vệ chức vô địch đồng thời tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.
Giai ma tran dau Chelsea vs Everton 19h30 ngay 278 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Chelsea vs Everton


Trận thắng trước Tottenham phần nào khẳng định được vị thế của nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh và tạo thêm động lực cho Chelsea trở lại với cuộc chiến bảo vệ ngôi vương. Bước vào vòng 3 Chelsea sẽ có cuộc đón tiếp Everton ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Về phía đối phương, Everton đánh bại Stoke City ở ngày đầu ra quân mùa giải mới cũng không quá ngạc nhiên bởi họ có trong tay mọi lợi thế và được thi đấu ngay trên sân nhà nhưng đáng chú ý là đội bóng chỉ thắng với tỷ số sát nút 1-0.

Tại vòng 2 đụng độ Man City, Everton được cho là thể hiện khá tốt khi cầm hoà đội bóng của Pep Guardiola, qua đó hiện Everton đang tạm có được 4 điểm và phải hành quân đến gặp Chelsea ở trận cầu này khả năng cao là đội bóng sẽ tiếp tục hướng đến một kết quả hoà. Về thực lực và phong độ Everton dĩ nhiên bị đánh giá thấp hơn "The Blue" trong khi phải thi đấu trên sân đối thủ thì việc họ khó đạt được một kết quả có lợi cũng là điều dễ hiểu.

TSBT được niêm yết ở mốc 2 1/2 thì Over nên là lựa chọn cho lần hội ngộ tới đây giữa 2 đội. Cần biết hiện Chelsea vẫn sẽ không có sự phục vụ của Hazard do chấn thương trong khi phía đội khách cũng không có được đội hình tối ưu với nhiều cái tên phải ngồi ngoài. Trong quá khứ nếu tính 5 lần gần nhất Everton hành quân đến Stamford Bridge thì có đến 4 lần họ phải trắng tay ra về. Chưa kể mùa giải trước cũng làm khách trên sân của "The Blue" Everton bị Chelsea huỷ diệt với 5 bàn không gỡ và lần gặp này nhiều khả năng họ rất muốn đòi lại món nợ đó.

Dự đoán: Over cả trận

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X