Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Arsenal 19h30 ngày 17/9 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Arsenal lúc 19h30 ngày 17/9 (Vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.93: 3 :0.89

Trận cầu tâm điểm vòng 5 ngoại hạng Anh tới đây người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đại chiến giữa Chelsea và Arsenal. Lúc này Chelsea đang có 9 điểm cùng 3 trận thắng, thua 1 qua 4 vòng đấu và tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng trong khi Arsenal với 2 thắng, bại 2 khiến họ phải xếp thứ 12 khi có trong tay 6 điểm. Trận derby thành London được diễn ra tại Stamford Bridge nơi Chelsea sẽ đón tiếp "Pháo thủ" và chuyến làm khách này được dự đoán sẽ là cuộc hành quân đi dễ khó về đối với Arsenal khi "The Blue" đang rất quyết tâm đòi lại món nợ trước tại Siêu Cúp Anh và cả Cúp FA.
Giai ma tran dau Chelsea vs Arsenal 19h30 ngay 179 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Chelsea vs Arsenal


Về phía đội khách, Arsenal vừa lấy lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Bournemouth bằng tỷ số 3-0. Còn nhớ 2 trận thua trước Stoke City và đáng chú ý là trận đại bại trước Liverpool với 4 bàn không gỡ đã khiến không ít người hoài nghi về phong độ đội bóng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên Arsenal vẫn biết cách níu giữ niềm tin của người hâm mộ và gần nhất họ còn giành trọn 3 điểm khi hạ gục Cologne tại vòng bảng Europa League. Có thể thấy đây được xem là liều thuốc tinh thần giúp "Pháo thủ" có thêm tự tin cho chuyến làm khách đến Stamford Bridge.

Diễn biến trên sàn giao dịch châu Á hiện chứng kiến tỏ ra đánh giá Chelsea cao hơn hẳn khi đưa ra kèo chấp 3/4 trái, với mức tỷ lệ này có lẽ không ngạc nhiên nếu nhìn vào lịch sử gần như "The Blue" nhận được rất nhiều ủng hộ. Cần biết 5 lần gặp nhau mới nhất giữa 2 đội Chelsea giành được 3 thắng lợi, hoà 1 và thua 1. Hơn thế nữa trong vòng 6 năm trở lại đây Arsenal chưa từng có được điểm tại Stamford Bridge. Chưa kể thành tích sân nhà của đội bóng áo xanh cũng rất tốt khi thắng đến 16 trong tổng 18 trận được thi đấu tại tổ ấm gần đây.

Mặt khác 2 trận thua tại ngoại hạng Anh năm nay của Arsenal đều đến từ việc họ thi đấu trên sân khách trong khi hàng công không ghi nổi 1 bàn và thủng lưới đến 5 lần. Nếu tính xa hơn ở 10 trận phải di chuyển xa nhà đội chủ sân Emirates chỉ thắng 3 và nhận 7 thất bại. Rõ ràng Arsenal có rất nhiều bất lợi trong trận derby thành London này trong khi Chelsea có đủ tự tin để nghĩ đến một trận cầu quật ngã đối phương. Ngoài ra ngoại trừ sự vắng mặt của Diego Costa trận chiến này đội nhà sẽ chào đón sự trở lại của Hazard sau chấn thương cùng Cahill sau án treo giò. Phía ngược lại, Arsenal tiếp tục vắng Coquelin và Cazorla trong khi khả năng ra sân của Chambers vẫn chưa chắc chắn. Bên cạnh tỷ lệ TSBT hiện đang được các chuyên gia nhận định ở mốc 3 thì Over nên là lựa chọn cho trận đại chiến này của 2 đội.

Dự đoán: Over cả trận.

Xem thêm tin bài liên quan Chelsea vs Arsenal
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X