Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Celta Vigo vs Barca 01h45 ngày 3/10

Chủ Nhật 02/10/2016 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Celta Vigo vs Barca lúc 01h45 ngày 3/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.91: 3 :0.93

Celta Vigo đang dần lấy lại sự ổn định bằng 2 trận thắng và 1 hoà ở 3 trận mới đây tại La Liga sau khi có khởi đầu mùa giải khá tệ với 3 trận thua liên tiếp. Hiện đội bóng đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 trận đã đá. Đoàn quân của Berizzo đang bắt đầu vươn lên sau những chuỗi ngày tội tệ ở mùa giải này cụ thể họ đã làm nên 5 trận bất bại vừa qua trên mọi mặt trận với 3 trận thắng và 2 trận hoà. Celta Vigo sẽ phải đón tiếp Barcelona trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận vòng 7 sắp tới đây.
Giai ma tran dau Celta Vigo vs Barca 01h45 ngay 310 hinh anh
Preview: Celta Vigo - Barcelona


Bên kia chiến tuyến, Barcelona cùng Real Madrid vẫn luôn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch La Liga. Hiện Barca chỉ xếp sau Real 1 điểm và đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sau trận thua bất ngờ trước Alaves tại thánh địa Noun Camp ở vòng 3 vừa qua, Barca đã chứng tỏ cho NHM thấy rằng đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn khi liên tiếp có 5 trận bất bại sau đó. Dù đội bóng thi đấu với sự thiếu vắng của chân sút chủ lực Messi do chấn thương và phải ngồi ngoài nhưng Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn thể hiện được lối chơi không thể xem thường bằng tinh thần tập thể chứ không phải là nhờ vào một cá nhân nào, ngoài Messi đội bóng còn sở hữu nhiều cái tên đáng giá khác và tất nhiên Barca vẫn là đối thủ đáng gờm tại lúc này.

Đoàn quân của Enrique vẫn đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và có phong độ rất tốt đặc biệt Roberto mùa giải này thi đấu khá xuất sắc khi liên liếp tạo ra những bàn kiến tạo trong đó làm nên được 4 bàn thắng và Luis Suarez vẫn đang là chân sút hàng đầu của đội bóng khi ghi được 5 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi Celta đang cần 3 điểm để cải thiện vị trí thì Barca với tham vọng chiếm lấy ngôi đầu từ đại kình địch Real Madrid. Khoảng cách rất gần ngay trước mắt, chiến thắng là điều mà Barca đang rất nóng lòng có được.

Trên sàn giao dịch châu Á lúc này các nhà đang để kèo Barca chấp 1 1/4 trái, tuy phải làm khách trên sân đối phương và chuyến hành quân này thiếu vắng Messi do chấn thương dù vậy Barca vẫn là đội bóng xếp cửa trên, Celta không thể so sánh với các chân sút của Barca lúc này khi mà hàng công vẫn còn có Neymar và Surez. Những ngòi nổ khác của đội chủ sân Noun Camp vẫn không thể xem thường. 3 điểm là điều mà thầy trò Enrique hoàn toàn có thể chiếm lấy.

Còn nhớ tại vòng 5 trong khuôn khổ vòng đấu của La Liga mùa trước, một ngày không may của Barca khi bộ ba Messi, Neymar, Suarez chơi kém hiệu quả, hàng thủ lại mắc nhiêu sai lầm khiến cho Barcelona phải trả giá đắt khi thất bại trước Celta Vigo với tỷ số 1-4 ngay tại Balaidos. Đó là một cú sốc đối với NHM đội bóng và hơn một năm sau tại vòng 7 sắp tới đây, cả hai cũng sẽ gặp nhau tại Balaidos, khi không có Messi trong tay liệu nhà đương kim vô địch giải đấu này sẽ trả được mối hận trước đó?

Dự đoán: Over
 
► Cập nhật lịch thi đấu La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X