Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Burnley vs MU 20h15 ngày 23/4 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 23/04/2017 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Burnley vs MU lúc 20h15 ngày 23/4 (Vòng 34 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.


TLCA: 1.00*3/4 : 0*0.90
TSBT: 0.91*2 1/4*0.97

Dù tiến đến vòng đấu BK Europa Legue, nhưng MU đã hao mòn thể lực sau 120 phút thi đấu trên sân nhà hồi giữa tuần, cùng lực lượng sứt mẻ vào lúc này họ khó có được 3 điểm một cách dễ dàng để ra về trước chủ nhà Burnley

Hiện tại với 36 điểm, Burnley gần như đã chắc chắn trụ hạng. Họ bỏ cách đội xếp 18 là Swansea với 8 điểm. Theo tính toán lý thuyết, Burnley chỉ cần 4 điểm nữa sẽ đủ số điểm để trụ hạng an toàn. Dẫu vậy, thầy trò HLV Sean Dyche đang thể hiện phong độ tệ hại. Họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 11 trận gần đây. Trong 11 trận đấu đó, chỉ có 3 lần, họ giữ sạch lưới. Phong độ của hàng công cũng cực kỳ tệ hại với chỉ 8 bàn thắng được ghi. Điểm tựa lớn nhất của thầy trò HLV Sean Dyche là sân nhà Turf Moor.
Giai ma tran dau Burnley vs MU 20h15 ngay 234 (NHA 201617) hinh anh
Preview Burnley vs Man Utd


8 trận gần nhất trên sân nhà, họ thắng tới 6 và chỉ để thua 1 trước Tottenham. Dẫu vậy, ngoài chiến thắng bất ngờ trước Liverpool ở đầu mùa giải, Burnley đều bị các đối thủ Top 6 cho ngửi khói. Họ chỉ cầm hòa Chelsea và thất bại trước Arsenal, Man City và Tottenham.

Man United vừa giành chiến thắng nhọc nhằn trước Anderlecht để giành vé vào bán kết Europa League. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá lớn với những chấn thương của Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic. Sự vắng mặt của Rojo thì đáng ngại khi HLV Jose Mourinho đang thiếu vắng trung vệ trong khi Ibrahimovic ngồi ngoài có thể mang lại nét tươi mới cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Thụy Điển đã hằn lên rõ nét tuổi tác và tỏ ra chậm chạp. Chính sự chậm chạp này khiến lối chơi nhanh, tốc độ của Man United bị ảnh hưởng. Không có Ibra, hàng công Quỷ đỏ thi đấu thanh thoát ở trận thắng Chelsea và 30 phút hiệp phụ trong trận gặp Anderlecht.

Đặc biệt, Marcus Rashford sẽ được trao cơ hội nhiều hơn. Tiền đạo trẻ người Anh đang thể hiện phong độ khá cao khi ghi 3 bàn trong 4 trận gần đây. Man United cũng đang trải qua chuỗi 8 trận bất bại ở mọi đấu trường. Hơn hết, lối chơi của họ đang cho thấy nét tươi sáng. Trước Burnley, thầy trò HLV Jose Mourinho cần giành ba điểm để tiếp tục phả hơi nóng lên Man City khi họ đang kém đối thủ 4 điểm. Chính vì vậy MU bước vào trận đấu này với quyết tâm rất cao để có được chiến thắng và trước một Burnley họ hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm ở trận này. Không có Ibra, Mourrinho chắc chắn sẽ đưa RashFosh vào thế chỗ. Không có Rojo vẫn có đó Blind.

Dù phải làm khách trên đất Burnley, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn với tỷ lê chấp 3/4 cũng như TSBT 2 1/4. Với sự tự tin của mình cùng tinh thần khá tốt trong thời gian qua, MU nhiều khả năng sẽ có được một chiến thắng dù hơi vất vả trước chủ nhà Burnley.

Lựa chọn tối ưu: Man United & Under

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X