Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Brazil vs Bolivia 07h45 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 07/10/2016 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Brazil vs Bolivia lúc 07h45 ngày 7/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau thất bại với tỷ số 0 – 1 trước đội tuyển Peru, Brazil đang thể hiện một bộ mặt tươi sáng hơn với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ đang chờ đợi một chiến thắng cho Selecao trong cuộc tiếp đón đối thủ Bolivia đang xếp hạng 8 trên tổng số 10 đội tham gia.
 

Brazil vs Bolivia
Brazil vs Bolivia

Sau thời gian đầu thi đấu khá hụt hơi, thầy trò HLV Tite đang thể hiện đúng đẳng cấp của đội bóng hàng đầu Nam Mỹ khi giành 6 điểm trong 2 lượt trận gần đây. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ cách đối thủ đang tạm dẫn đầu là Uruguay 1 điểm sẽ là động lực không nhỏ để Brazil có được chiến thắng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Bolivia trong trận cầu rạng sáng ngày 7/10 sắp tới.

Với thành tích 4 chiến thắng, 3 trận hòa và duy nhất 1 trận thua, Brazil đang trở lại với con tàu chiến thắng. Với mũi nhọn Neymar trên hàng tấn công cũng như sự hỗ trợ của rất nhiều tiền vệ sáng tạo, Brazil hoàn toàn có thể đè bẹp đối thủ nếu thi đấu đúng phong độ.

Tuy nhiên nếu xét về thành tích đối đầu, đội bóng Vàng Xanh cũng không quá vượt trội so với đối thủ là bao. Cụ thể 5 cuộc giáp mặt gần nhất, đội chủ sân Maracanã chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận.

Bên kia chiến tuyến, Bolivia đang thi đấu không mấy thành công. Việc chỉ có được 7 điểm qua 8 vòng đấu đầu tiên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ trong chuyến đổ bộ đến Brazil lần này. Đặt lên bàn cân lúc này, có lẽ sẽ rất khó để đội khách có thể thi đấu ngang hàng với Brazil. Tuy nhiên với thành tích bất bại trong 2 trận cầu gần nhất, trong đó có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Peru, sẽ tiếp thêm động lực không nhỏ cho thầy trò Julio César Baldivieso.

Với khoảng cách về mặt trình độ lẫn lợi thế sân nhà, Brazil chắc chắn được xếp cửa trên so với đối thủ. Giải đấu vòng loại World Cup 2018 tại khu vực Nam Mỹ mang đúng tính chất là giải đấu hấp dẫn và sôi nổi. Với tổng số 114 bàn thắng được ghi sau 40 trận ở 8 lượt đấu đầu tiên, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một bữa tiệc bàn thắng tại Maracanã. Không những vậy, hàng công của Brazil đang là hàng công số 1 tại giải đấu với 16 pha lập công sau 8 lượt đấu đầu tiên, trong đó có 5 bàn thắng ở 2 cuộc đấu gần nhất.

Hàng phòng ngự của Bolivia cần chơi cẩn trọng và chắc chắn trước những ngôi sao hàng đầu thế giới đang khoác trên mình bộ áo vàng xanh. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Bolivia cũng không được đánh giá quá cao khi để lọt lưới đến 13 bàn thắng và chỉ xếp trên Peru và Venezuela trên bảng xếp hạng. Với những thông số đó, tin tưởng Brazil trong một trận cầu nhiều bàn thắng là sáng suốt.
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X