Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Bournemouth vs Tottenham 18h30 ngày 22/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Bournemouth vs Tottenham lúc 18h30 ngày 22/10 (Vòng 9 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trận thắng huỷ diệt trước Hull City ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Bournemouth có được 3 trận thắng liên tiếp và hiện đang có 11 điểm sau 8 vòng đấu và tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Đến với vòng 9, Bournemouth sẽ vẫn được chơi trên sân nhà và phải đón tiếp Tottenham đến làm khách ở lượt đấu này.
Giai ma tran dau Bournemouth vs Tottenham 18h30 ngay 2210 (NHA 201617) hinh anh goc
Bournemouth - Tottenham


Trước cuộc chạm trán này đội nhà nhận được tin không vui khi không có sự góp mặt của Arter và Gradel vì gặp chấn thương mới đây khi tập luyện cùng đồng đội. Điều đó sẽ ảnh hướng rất lớn đến lực lượng của Bournemouth bởi họ cần đội hình tốt nhất để đọ sức cùng Tottenham khi mà đối phương không giống với tân binh mà đoàn quân của Eddie Howe có thể dễ dàng đánh bại như Hull City ở vòng đấu trước.

Phía bên kia chiến tuyến, dù để hoà ở 2 trận liên tiếp lần lượt trước West Brom ở vòng 8 NHA và Leverkusen ở vòng đấu bảng Champions League nhưng họ vẫn có được chuỗi trận bất bại với 8 trận liên tiếp. 18 điểm là số điểm Tottenham đang có được và xếp thứ 3 trên bạng xếp hạng tại giải trong nước sau 8 trận đã đá, trong đó Tottenham còn là đội bóng duy nhất ở mùa giải năm nay chưa nếm mùi thất bại. Cụ thể là qua 8 vòng đấu đội bóng của Pochettino có được 5 trận thắng và hoà 3 trận.

Có thể con số bất bại ấy vẫn chưa dừng lại khi ở vòng đấu này Tottenham chỉ phải gặp một đội bóng yếu hơn là Bournemouth. Chưa kể 4 lần gặp nhau trước đây 3 điểm trọn vẹn đều thuộc về đội chủ sân White Hart Lane. Cả 4 trận đó Tottenham đều có chiến thắng áp đảo trong đó có 3 trận Bournemouth được chơi trên sân nhà. Sự chênh lệch về lực lượng cũng như phong độ hiện tại đã khiến các xếp Tottenham là đội cửa trên và chấp 1/2 trái dù phải làm khách đến Dean Court.

Sau khi đọ sức cùng Bournemouth ở vòng đấu này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield để chạm trán cùng Liverpool tại đấu trường cúp liên đoàn Anh. Vì thế nhiều khả năng mục tiêu của thầy trò Pochettino ở trận đấu này là chỉ cần một chiến thắng tối thiểu là quá đủ. Tottenham cũng sẽ thiếu vắng đi Harry Kane và Alderweireld do chấn thương, trước khi đối đầu với Liverpool chắc hẳn Pochettino sẽ không để cho các học trò của mình chơi toàn bộ sức lực vì thế kịch bản ít bàn thắng được ghi hoàn toàn có thể xảy ra trong trận đấu này.

Dự đoán: Ít bàn thắng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X