Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Bournemouth vs Man City 18h30 ngày 26/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Bournemouth vs Man City lúc 18h30 ngày 26/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.90: 3 1/4 :0.97

Man City sẽ đến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 3 ngoại hạng Anh tới đây, vừa qua chứng kiến Man xanh đã trải qua 90 phút thi đấu vất vả khi tiếp Everton trên sân nhà và kết quả bất ngờ đội bóng thành Manchester lại để đối thủ cầm hoà trong trận cầu mỗi bên có được 1 bàn thắng. Hiện Man City đang có trong tay 4 điểm và với tình hình này chắc chắn đội bóng sẽ chơi quyết tâm hơn khi chạm trán đối thủ được đánh giá yếu hơn là Bournemouth.
Giai ma tran dau Bournemouth vs Man City 18h30 ngay 268 (Premier League 201718) hinh anh goc

Giải mã trận đấu Bournemouth vs Man City


Bên kia chiến tuyến, Bournemouth hiện vẫn đang trắng tay sau 2 vòng đấu đáng chú ý là trận thua mới đây trước Watford ngay tại sân nhà. Qua đó có thể nhận thấy họ còn tồn tại rất nhiều vấn đề mà Bournemouth cần giải quyết cụ thể là sự kết hơn thiếu ăn ý giữa các cầu thủ trong khi cả 2 tuyến công và thủ đều thi đấu thiếu tập trung, không tạo ra được nhiều tình huống mang tính đột phá. Chính những lý do này khiến họ phải thất thủ cả 2 vòng trước dù các đối thủ chỉ là đội bóng yếu.

Bước vào vòng 3 thách thức mang tên Man City lại càng khiến Bournemouth đối mặt với nhiều áp lực bởi thực tế đội chủ sân Etihad vượt trội hơn hẳn so với đối phương. Điểm tựa duy nhất có lẽ là sân nhà Dean Court giúp Bournemouth có thêm động lực chiến đấu tuy nhiên trong quá khứ 4 lần gặp nhau gần nhất đội nhà chưa từng hạ gục được nửa xanh thành Manchester chưa kể ở 4 trận cầu đó Man City còn chọc thủng lưới đối thủ đến 15 bàn và chỉ bị lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Ở lần hội ngộ này dù phải làm khách nhưng Man City được đánh giá rất cao với tỷ lệ là 1 1/2, mặt khác tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn niêm yết ở mốc 3 1/4 thì Under là lựa chọn đáng tin cậy cho trận chiến tới đây của 2 đội. Khả năng để đội khách làm nên chiến thắng là không quá khó trước đội bóng có tinh thần và phong độ khá kém như Bournemouth nhưng kịch bản có thể xảy ra là thắng lợi với cách biệt không quá nhiều dành cho đoàn quân của Guardiola.

Dự đoán: Under cả trận

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X