Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Bournemouth vs Liverpool 20h30 ngày 4/12 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 04/12/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Bournemouth vs Liverpool lúc 20h30 ngày 4/12 (Vòng 14 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.93*3/4 : 0*0.99
TSBT: 0.88*2 3/4*-0.98

Cuộc đối đầu giữa 2 cái tên ChelseaMan City vào khung giờ muộn tối qua đã kết thúc với cú lội ngược dòng thành công của màu xanh thành Lon Don. Trong một trận cầu có đến 4 bàn thắng được ghi và đi kèm với đó là 2 chiếc thẻ đỏ ở cuối trận dành cho Sergio Agüero và Fernandinho. Chính vì vậy nếu như không muốn bị đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng thì hơn lúc nào hết, Liverpool cần có ngay một chiến thắng. Thử thách có lẻ không mấy khó khăn với đoàn quân Jurgen Klopp khi đối thủ chỉ là Bournemouth. Với binh hùng tướng mạnh trong tay, xem ra chiến thắng khó lòng thoát khỏi Liverpool dù họ phải hành quân xa nhà.
Giai ma tran dau Bournemouth vs Liverpool 20h30 ngay 412 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview: Bournemouth - Liverpool


Lúc này trên bảng xếp hạng, đội chủ nhà Bournemouth đang xếp thứ 12 với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và có đến 6 trận thua. 15 điểm có được chưa thể làm hài lòng các khán giả nhà. Khoảng cách lúc này với 3 đội bóng xếp cuối trên bảng xếp hạng chỉ là 3 điểm, chính vì vậy nếu không có được kết quả khả quan ở lượt đấu này, con đường phía trước sẽ vô vàn khó khăn. Lịch thi đấu dường như đang chống lại đoàn quân Eddie Howe khi vòng đấu trước họ đụng độ Arsenal và vòng đấu này lại một cái tên khó nhằn khác là Liverpool. Vòng đấu trước dù thi đấu nỗ lực song Bournemouth đã không thể cưỡng lại được sức mạnh khủng khiếp tới từ Pháo thủ thành London – Arsenal và chấp nhận kết quả thua 1-3 . Đó đã là trận thua thứ 3 trong 5 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Vitality và có lẻ với phong độ đó, dù có để thua trước Quỷ đỏ vùng Merseyside thì xem ra đó cũng không phải là một bất ngờ của vòng đấu này khi đội khách đang thể hiện phong độ rất tốt. Không những thế, Sau trận đấu này, Bournemouth còn đụng độ với Leicester rồi Chelsea. Quả thực với tình hình hiện tại rất khó để các CĐV của đội bóng này có thể đòi hỏi nhiều.

Tại trận cầu ngày hôm nay, đội chủ nhà sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất khi khi Lewis Cook và Andrew Surman chấn thương, Jorrdo Ibe vắng mặt vì lý do khác. Khả năng ra sân của Artur Boruc và Charlie Daniels bị bỏ ngỏ. Với một đội hình thiếu đi nhiều ngôi sao như vậy sẽ rất khó để hy vọng một quả tốt cho đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea vừa mới giành chiến thắng quan trọng trước Man City. Và nhiệm vụ sẽ được chuyển sang Liverpool khi nếu không có kết quả thuận lợi, nhiều khả năng vị trí của đội khách sẽ bị lung lay. Ở lượt đấu hồi giữa tuần, trong cuộc tiếp đón với Leeds United, Liver dù đã cất đi rất nhiều trụ cột nhưng vẫn đủ sức để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Thành công đó tới từ sự thay đổi rõ rệt về mặt triển khai các phương án tấn công cũng như những tình huống phòng ngự từ xa của Lữ đoàn đỏ. Nên nhớ tại Ngoại hạng Anh Liverpool chính là đội bóng đang sở hữu hàng công khủng khiếp nhất với 32 lần nã đạn thành công vào lưới đối phương.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội khách khi cả 5 lần 2 đội gặp nhau, Liverpool luôn biết cách để đánh bại đối phương. Chính vì vậy ở cuộc tái đấu tại Vòng 14 Ngoại Hang Anh, Liverpool được các đánh giá cao hơn khi lựa chọn tỷ lệ kèo chấp 3/4 cũng như tài xỉu 2 3/4 trái. Với những gì đang diễn ra, 3 điểm nhiều khả năng sẽ khó thoát khỏi tay đội khách. Liverpool ghi được ít nhất 2 bàn ở 3 chuyến hành quân đến sân của Bournemouth trong lịch sử Và có đến 8/10 trận gần nhất tại Premier League, hàng công Liverpool có hiệu suất bị bàn tuyệt vời với trên 2 bàn/trận.

Lựa chọn tối ưu: Liverpool & Tài

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X