Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Bournemouth vs Chelsea 23h30 ngày 28/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bournemouth vs Chelsea lúc 23h30 ngày 28/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.


Giai ma tran dau Bournemouth vs Chelsea 23h30 ngay 2810 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Bournemouth vs Chelsea
TBT Cả trận: 0.91: 2 3/4 :0.95

Bournemouth trải qua 9 vòng đấu tại ngoại hạng Anh chỉ mới có được 7 điểm trong đó thắng 2, hoà 1 còn lại thua đến 6 trận. Qua đó Bournemouth phải xếp thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng cùng 7 điểm ít ỏi sau 9 vòng đấu. Ngoại trừ việc có phong độ thấp Bournemouth còn phải đối đầu với những cái tên được đánh giá cao hơn hẳn như Man City, Arsenal hay Tottenham. Và trong lượt trận kế tiếp đối thủ nằm trong top đại gia của Premier League mà Bournemouth phải tiếp đón là Chelsea.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea sau 2 trận thua thì mới đây đã có thể nở nụ cười chiến thắng khi hạ gục Watford bằng tỷ số 4-2. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa thể giúp “The Blue” cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng bởi họ còn kém đội dẫn đầu là Man City đến 9 điểm khi xếp thứ 4 qua 9 lượt đấu. Do đó chuyến hành quân đến sân của Bournemouth tới đây đội bóng thành London sẽ phải đặt quyết tâm cao nhất để ra về cùng 3 điểm nhằm rút ngắn khoảng cách hiện tại trước Man xanh tuy nhiên cần biết lực lượng cũng là vấn đề mà thầy trò Conte đang đối mặt bởi họ phải căng sức thi đấu ở nhiều mặt trận cho nên không tránh khỏi sự tổn thất về nhân sự.

Mặt khác hơn ai hết Bournemouth đang rất khao khát điểm số bởi nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém chắc chắn họ sẽ khó trụ được ở sân chơi này. Trước mắt màn so tài cùng Chelsea là thách thức Bournemouth cần vượt qua và rõ ràng điều đó là vô cùng khó khăn nếu không muốn nói là đội nhà sẽ nhận kết cục thảm hại trước đương kim vô địch của giải. Giới chuyên môn đánh giá Chelsea cao hơn với tỷ lệ chấp 1.

Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT cũng được niêm yết ở mốc 2 3/4 thì tài nên là lựa chọn cho cuộc chiến sắp tới đây giữa 2 đội. Nên biết 3 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội Chelsea đều ghi ít nhất 3 bàn 1 trận vào lưới đối phương. Chưa kể 4 trận sân khách gần đây của “The Blue” cũng kết thúc với hơn 2 bàn trong khi phía đối thủ ngoài phong độ không có gì nổi bật mà hàng công còn thể hiện sự yếu kém khi chỉ ghi được 6 bàn kể từ đầu mùa. Vì lẽ đó nhiều khả năng kịch bản xảy ra sẽ là trận thắng bùng nổ được Chelsea tạo nên trước Bournemouth thuộc vòng 10 Premier League.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X