Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Benfica vs MU 01h45 ngày 19/10 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 18/10/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benfica vs MU lúc 1h45 ngày 19/10 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Benfica vs MU 01h45 ngay 1910 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Benfica vs MU
TBT Cả trận: 0.91: 2 1/2 :0.98

Trở lại đấu trường C1 thuộc vòng bảng Benfica sẽ có cuộc đón tiếp Manchester United đến làm khách ngay trên sân nhà. Gần đây phong độ Benfica không như mong muốn khi liên tục để thua dù là trước đối thủ không mạnh. Tại bảng A họ chỉ đứng sau đại diện của Anh “Quỷ đỏ” thành Manchester nhưng Benfica cũng khiến người hâm mộ thêm thất vọng bởi trận thua trước Moskva bằng tỷ số 1-2. Chưa kể trận đại bại trước FC Basel đến 5 bàn không gỡ. Thành tích trên khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đi tiếp và kém may mắn hơn khi vòng này phải chạm trán Man United.

Bên phía đối diện, Man United trái ngược hoàn toàn với đối phương khi có phong độ cực kỳ ấn tượng cụ thể trải qua 2 vòng đấu MU đem về 6 điểm tuyệt đối với 2 trận thắng và tạm thời dẫn đầu bảng A. Trong đó họ còn ghi đến 7 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Còn tại ngoại hạng Anh vừa qua mạch trận toàn thắng của “Quỷ đỏ” đã bị Liverpool cắt đứt khi cầm chân không bàn thắng. Chính điều này càng khiến cho thầy trò Mourinho mong muốn tìm lại cảm giác thăng hoa trước đó bằng cách hạ gục Benfica tới đây.

Trong quá khứ từng chứng kiến 6 lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội Man United thắng 3, hoà 2 và thua 1. Nếu nhìn vào phong độ thời gian qua dĩ nhiên đội bóng của Anh có sự vượt trội hơn hẳn minh chứng là 5 trận mới đây “Quỷ đỏ” bất bại với 4 chiến thắng, hoà 1 trong khi Benfica lại bất ổn hơn với 2 thắng lợi, hoà 2 và thua 1. Qua đó dù phải làm khách nhưng thầy trò Mourinho vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao cùng kèo chấp được đưa ra là 3/4 trái. Ở mức tỷ lệ này người chơi cũng có thể đặt niềm tin nơi đội chủ sân Old Trafford bởi họ có đủ tự tin để tạo nên một chiến thắng nữa tại sân chơi này.

Về lực lượng Benfica gần như có được đội hình tối ưu trong khi Man United sẽ vắng đi Carrick, Pogba, Fellaini vì chấn thương. Dù vậy phong độ mùa này của MU để lại rất ấn tượng do đó Benfica chắc chắn đang đối mặt với thách thức vô cùng khó khăn. Nếu thi đấu thiếu tập trung họ lần nữa sẽ phải trả giá trong lượt trận tới đây. Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT được các chuyên gia đánh giác ở mốc 2 1/2 trái thì Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc chiến lần này giữa 2 đội.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X