Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Basel vs Arsenal 02h45 ngày 07/12 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 06/12/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Basel vs Arsenal lúc 02h45 ngày 07/12 (Bảng A Cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.88*1/4 : 0*-0.98
TSBT: 0.85*2 1/2*-0.97

Số phận của cả 2 câu lạc bộ đang hoàn toàn trái ngược tại đấu trường Champions League. Trong khi Arsenal đang thăng hoa với ngôi đầu bảng và đã giành lấy tấm vé từ các vòng trước đó thì Basel lại chia tay giải đấu từ quá sớm. Tuy nhiên không vì thế mà hai đội sẽ buông xuôi ở trận này khi vẫn còn mục tiêu để có được 3 điểm. Với những gì đang thể hiện, cơ hội để đội nhà làm nên chuyện trước một Arsenal đang thể hiện phong độ cao là không nhiều.
Giai ma tran dau Basel vs Arsenal 02h45 ngay 0712 (Champions League 201617) hinh anh
Preview: Basel - Arsenal

Basel trải qua 5 lượt trận vòng bảng với thành tích 2 hòa và 3 thất bại. Nhiệm vụ tại vòng đấu bảng Champions League năm nay đã khép lại với đại diện Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Basel cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 3, vị trí có thể tham dự đấu trường Europa League. Những nhiệm vụ đó chắc chắn sẽ không dễ thực hiện khi đại diện nước Anh cũng đặt quyết tâm để giữ vững ngôi đầu bảng nhằm tạo ra lợi thế khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Vừa qua, Basel đã đón nhận thất bại trước đội bóng đang xếp ngay sau là Young Boy tại giải bóng đá quốc nội Thụy Sĩ với tỷ số 1-3. Đó là thất bại đầu tiên của đội bóng tại giải đấu quốc nội. Tuy nhiên điều đó không hề ảnh hưởng ngôi đầu bảng xếp hạng khi Basel đang bỏ xa đội xếp thứ 2 chính là Young Boy với khoảng cách lên đến 12 điêm. Những gì mà Basel làm được tại giải đấu trong nước khác hẳn với những gì đội bóng đang thi đấu tại đấu trường Châu lục khi Basel vẫn chưa có chiến thắng nào.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đến với trận cầu ngày hôm nay với tư thế của đội bóng đang đã chắc suất có mặt ở vòng trong khi có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Kết quả của đại diện bóng đá Anh đang giống với những gì mà PSG đã và đang làm được. Ngôi đầu chỉ được xác định bằng hệ số bàn thắng/thua. Chính vì vậy vòng đầu này, Arsenal cần có một chiến thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng trước khi bước vào vòng 1/8 dự báo khốc liệt hơn rất nhiều.

Sau khi bất ngờ để thua Southampton ở tứ kết Cup Liên Đoàn, Arsenal đã phần nào làm mát lòng người hâm mộ khi có được chiến thắng trước West Ham với tỷ số 5-1. Một chiến thắng giải tỏa rất nhiều áp lực về mặt tâm lý cho các cầu thủ. Rõ ràng bước vào trận đấu này, “pháo thủ” sẽ không hề buông tay trước Basel, đội bóng mà họ từng đánh bại 2-0 ở lượt đi trên sân nhà. Những năm gần đây, “pháo thủ” không được đánh giá cao khi bước vào những trận cầu quan trọng và năm nay, chắc rằng đội bóng chủ sân Emirates cần phải đưa ra những tính toán hợp lý nhất cho vòng 1/8 để giúp cho đội bóng tiến sâu ở mùa giải năm nay.

Ngoại trừ yếu tố sân nhà, tất cả những yếu tố còn lại Arsenal đều được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Cũng chính vì vậy, “pháo thủ” xếp cửa trên và chấp 1/4 trái cũng như TSBT 2 1/2 trái. Với phong độ hiện tại, các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng cho khả năng có 3 điểm ở trận cầu này cho Arsenal. 4/5 trận gần đây của Basel có từ 3 bàn thắng trở lên. Thêm vào đó, 3/5 trận gần nhất của đội khách cũng có không dưới 3 bàn thắng. Chính vì vậy, kèo tài sẽ được chọn lựa.

Lựa chọn tối ưu: Arsenal & Tài

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X