Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Valencia 02h45 ngày 20/3 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 19/03/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Valencia lúc 02h45 ngày 20/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.91: 4 :0.97

Trận chiến vòng 28 La Liga sẽ chứng kiến cuộc đọ sức giữa Barcelona và Valencia, cụ thể Valencia sẽ phải hành quân đến sân Noun Camp và ngay lúc này đây có thể nhận thấy phong đô của đội nhà đang vô cùng ấn tượng đặt biệt là sau khi tạo nên cú lội ngược dòng lịch sử khi đánh bại PSG để đi tiếp vào tứ kết Champions League. Hiện tại Barca đang kém Real Madrid 2 điểm khi xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng đá hơn "Kền kền trắng" 1 trận.
Giai ma tran dau Barca vs Valencia 02h45 ngay 203 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Barca - Valencia

Tuy nhiên khoảng cách ấy chưa thể gọi là quá lớn và cơ hội để đương kim vô địch La Liga lần nữa giành lấy ngôi đầu bảng là vẫn còn, vấn đề là Barca cần có sự thi đấu tập trung hơn khi phía trước trận Siêu kinh điển là thử thách không nhỏ cho Messi và đồng đội. Ở trận cầu này đối đầu cùng Valencia chắc chắn Barca không được phép đánh rơi điểm số chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra. Ngay lúc này Valencia cũng không phải gọi là quá mạnh và cơ hội dành cho chủ nhà là rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, Valencia hiện đang đứng 13 trên bảng xếp hạng khi đem về 30 điểm sau 27 vòng đấu, trong đó có 8 trận thắng, hoà 6 và bại 13 trận bên cạnh đội bóng ghi được 36 bàn và vào lưới nhặt bóng 47 lần. Tuy nhiên không ngạc nhiên nếu họ bị đánh giá thấp hơn Gã khổng lồ xứ Catalan, minh chứng với sự đẳng cấp không thể chối cãi là ngoài việc nắm giữ top trên bảng xếp hạng, hàng công của Barca còn làm việc khá tốt khi đem về 77 bàn thắng và để lọt lưới 23 lần. Ngoài ra hai ngôi sao của đội bóng là Messi và Suarez còn đang dẫn đầu danh sách cho cuộc đua vua phá lưới La Liga năm nay.

10 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội cho thấy Barca thắng 5 trận còn lại hoà 3 và thua 2 và trong đó đội bóng của Enrique ghi được 22 bàn và bị thủng lưới 12 bàn. Lúc này việc được thi đấu trên sân nhà cùng với việc có phong độ thi đấu ổn hơn đã để Barca được đánh giá rất cao với chấp 2 1/2. Và Under là lựa chọn hợp lý cho lần hội ngộ này của hai bên với mức TSBT được giới chuyên môn niêm yết ở mốc 4. Tuy nhiên tỷ lệ trên có thể đã đưa ra khá cao nhưng có lẽ nhiều người tin rằng đội chủ sân Noun Camp hoàn toàn có lý do để đè bẹp Valencia trong trận cầu này.

Dự đoán: Under cả trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X