Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs PSG 02h45 ngày 9/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 08/03/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs PSG lúc 02h45 ngày 9/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.93*0 : 1 1/4*0.97
TSBT: 0.97*3 1/2*0.91

Thất bại nặng nề 4-0 tại lượt đi 1/8 mùa giải năm nay, Barcelona đang đứng trước một thử thách quá lớn. Dù vẫn còn 90 phút tại sân Camp Nou, nhưng không nhiều người có thể nghĩ về chiếc vé tham dự vòng đấu tứ kết cho đại diện La Liga.

Lúc này Barcelona đang có được phong độ rất tốt khi liên tiếp có được 4 chiến thắng tại sân chơi quốc nội. Với những kết quả đó, Messi và các đồng đội đã leo lên ngôi đầu bảng với khoảng cách 1 điểm so với Real dù thi đấu nhiều hơn một trận. Trong đó hàng công của Barca với những ngôi sao hàng đầu đã đều đặn lên tiếng khi ghi đến 15 bàn trong 4 trận gần nhất. Đó là sự chuẩn bị hoàn hảo cho cuộc chiến sinh tử với PSG vào đêm nay.
Giai ma tran dau Barca vs PSG 02h45 ngay 93 (Champions League 201617) hinh anh
Preview Barcelona - PSG


Trong lịch sử rất hiếm câu lạc bộ có thể lội ngược dòng khi nhận những kết quả tương tự tại trận lượt đi. Tuy nhiên khi mà đội bóng đang có trong đội hình siêu sao Lionel Messi thì cơ hội vẫn chưa hết đội với đội chủ sân Camp Nou. Trong 2 lần tiếp đón các vị khách đến từ Ligue 1, chủ nhà đều có được những chiến thắng và khả năng tương tự xảy ra trong cuộc đối đầu này cũng khá cao.

Với kết quả tại trận lượt đi trên sân công viên các hoàng tử, nhiều khả năng lối đá phủ đầu của Barcelona sẽ được tận dụng trong cuộc đối đầu này nhằm tìm kiếm cho mình một kết quả có lợi. Tuy nhiên, người đang chèo lái con tài PSG lúc này là Emery, một con người đã quá hiểu Barca khi còn dẫn dắt Sevilla. Lúc đó nhiều khả năng những tình huống phản công sẽ là con dạo nhọn khoét sâu vào lỗ hỏng của Barcelona.

Bên kia chiến tuyến, PSG chưa bao giờ nắm trong tay một lợi thế như vậy để rửa hận trước đội bóng đã nhiều lần tiễn họ tại sân chơi Champions League. 4 bàn, một khoảng cách rất lớn và để đánh bại nhà đơn kim vô địch Ligue 1 với tương sự tương tự dường như là rất khó. Cơ hội để bước vào tứ kết Champions League mùa giải năm nay đang rất rộng mở và nếu không có những biến cố lớn xảy ra, e rằng chiếc vé khó thoát khỏi bàn tay của Emery.

Để chuẩn bị cho cuộc đấu này, PSG cũng liên tiếp nhận phải những kết quả có lợi khi bất bại trong 5 vòng đấu gần nhất. Những kết quả đó không chỉ giúp PSG có lợi cho cuộc đua vô địch với Monaco, mà còn giúp cho các cầu thủ bước vào trận với tậm lý thoải mái.

Dù biết rằng phía trước là thử thách rất lớn mang tên Barcelona, nhưng với lợi thế quá lớn tại trận đấu lượt đi, khả năng PSG sẽ chơi ung dung để tìm lấy cơ hội là rất lớn. Và đó hứa hẹn sẽ là trận cầu rất hay giữa 2 đội bóng. Với lợi thế sân nhà cũng như khát khao chiến thắng, Barca được đánh giá cao hơn khi các đưa ra tỷ lệ 1 1/4 cũng như TSBT 3 1/2. Barcelona sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, nhưng không dễ để vượt qua được sự tổ chức rất khoa học của PSG, điều mà họ đã từng làm được tại trận lượt đi.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X