Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Osasuna 00h30 ngày 27/4 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 26/04/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Osasuna lúc 00h30 ngày 27/4 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.93: 5 :0.97

Vượt qua đại kình địch Real Madrid trong trận cầu siêu kinh điển mới đây với tỷ số 3-2 đã giúp Barcelona tạm vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Trải qua 33 vòng đấu Barca hiện có 75 điểm và đứng đầu bảng La Liga tuy họ có đồng số điểm với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với tình hình này chắc chắn Gã khổng lồ xứ Catalan phải tập trung thi đấu và giành số điểm tối đa ở những trận cầu còn lại bên cạnh hy vọng vào một cú sảy chân của "Kền kền trắng" mới có thể nghĩ đến ngôi vương mùa này.

Giai ma tran dau Barca vs Osasuna 00h30 ngay 274 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Barcelona vs Osasuna

Tại Noun Camp bước vào vòng 34 Barcelona gần như chắc chắn có trong tay chiến thắng khi chỉ đón tiếp Osasuna đội bóng đang rất gần với chiếc vé xuống hạng mùa này. Đây là cơ hội rất lớn giúp Messi và đồng đội tiếp tục trụ ở ngôi vị số 1 La Liga. Về phía đối phương, Osasuna gần đây có sự vực dậy đáng khen ngợi khi đem về 2 thắng lợi, 1 trận hoà trong 5 trận mới nhất. Dù vậy những nỗ lực đã qua vẫn chưa thể giúp Osasuna thoát khỏi vị trí bét bảng. 18 điềm là số điểm ít ỏi mà đội khách có được sau khi trải qua 33 vòng đấu mùa này.

Trên thực tế Osasuna vẫn còn cơ hội để trụ lại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha tuy nhiên họ tạo ra khoảng cách 9 điểm so với nhóm an toàn trong khi chỉ còn 5 vòng đấu là kết thúc, mặt khác vòng này lại gặp phải Barcelona dường như mục tiêu lại dần khép lại bởi hai đội rõ ràng có đẳng cấp quá khác nhau. Barca càng không để bất kỳ lý do nào đánh mất chiến thắng quan trọng trước đối thủ yếu nhất này. Ngoài ra mọi lợi thế đều nằm trong tay thầy trò Enrique, vì thế việc đánh giá họ là đội cửa trên cũng là điều được dự đoán trước. Cụ thể Barca được giới chuyên môn đánh với tỷ lệ 3 3/4.

Cùng với tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 5 thì Over là lựa chọn thích hợp cho cuộc đọ sức này của cả hai. Điều này cũng không phải là không có lý, có lẽ Barca vẫn còn đang rất hưng phấn sau trận thắng kịch tính trước Real Madrid. Còn đối với đội khách việc họ cần làm là chơi tốt ở hàng phòng ngự để tránh một trận thua huỷ diệt hơn là kỳ vọng vào điều lớn lao hơn trước Barcelona. Thống kê còn chỉ ra rằng Osasuna luôn là cái tên ưa thích của đội bóng xứ Catalan khi có đến 17 lần họ đánh bại đối thủ, do đó lần hội ngộ này kịch bản trên không khó hiểu nếu lần nữa lặp lại.

Dự đoán: Over cả trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X