Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Man City 01h45 ngày 20/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 19/10/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Barca vs Man City lúc 01h45 ngày 20/10 (Vòng bảng cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau cuộc rượt đuổi tỷ số với Celta Vigo tại vòng 7 La Liga nhưng vẫn trắng tay ra về khi để Celta đánh bại với tỷ số 4-3 thì ngay sau đó Barca đã trút cơn giận lên Deportivo bằng 4 bàn không gỡ ngay tại thánh địa Noun Camp. Và trở lại Champions League lần này, Barcelona sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng nước Anh Manchester City trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng cho vòng bảng lượt đi Champions League trên sân nhà Noun Camp.
Giai ma tran dau Barca vs Man City 01h45 ngay 2010 (Champions League 201617) hinh anh
Barcelona - Man City

Tiếp Man City, Barca sẽ không có sự góp mặt của Jordi Alba khi hậu vệ này gặp phải chấn thương trong lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Bên cạnh đó Roberto cũng phải ngồi ngoài trong trường hợp tương tự. Tuy nhiên điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến đội hình nhiều sao của Luis Enrique bởi trong tay vị chiến lược gia này vẫn còn không ít chân sút đáng giá khác.

Bên kia sân đối thủ, Man City sau thời gian hô mưa gọi gió ở những vòng trước của mùa giải thì giờ đây lại thể hiện phong độ thiếu ổn định. Cụ thể lần lượt để Celtic cầm chân 3-3 ở vòng đấu trước Champions League sau đó thất thủ trước Tottenham với 2 bàn không gỡ và mới đây lại để Everton cầm hoà 1-1 ngay tại thánh địa Etihad. Dẫu trận hoà này có thể chưa nói lên được nhiều điều về phong độ đội bóng nhưng những trận đấu trước lại có thể thấy rõ lối chơi thiếu chắc chắn của đội chủ sân Etihad và sẽ khó khăn hơn khi đoàn quân của Pep Guardiola phải hành quân đến Noun Camp lần này.

Trong 5 lần gặp nhau trước đây Man City đều để Barca đánh bại cả 4 lần và chỉ duy nhất 1 lần hạ gục đối phương với tỷ số tối thiểu 1-0. Nhưng điều kém may mắn là cả 4 lần thua trước đều diễn ra tại sân chơi danh giá nhất châu lục này. Chưa kể Barca đã có sự trở lại của Messi sau khoảng thời gian dưỡng thương bằng chứng chân sút người Argentina đã góp công giúp Barca khép lại bữa tiệc bàn thắng trước Deportivo. Và hơn thế nữa Messi và các đồng đội cũng sẽ gặp lại ông thầy cũ của mình là Pep Guardiola vì thế trận đấu càng đáng được mong chờ hơn.

Được chơi trên sân nhà vì thế Barca đã được xếp cửa trên. Phong độ sa sút của nửa xanh thành Manchester cũng là một phần khiến họ bị đánh giá thấp trong cuộc hội ngộ này. Cuộc chiến giành lấy ngôi đầu bảng C cho nửa chặn đường giữa Barcelona và Manchester City được dự đoán sẽ diễn ra rất kịch tính và đầy căng thẳng cũng như nhiều bàn thắng.

► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X