Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Juventus 01h45 ngày 20/4 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 19/04/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Juventus 01h45 ngày 20/4 (Tứ kết cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.87*0 : 1*-0.93
TSBT: 0.9*3 1/4*-1

Thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi giúp cho Juventus nắm giữ một lợi thế không nhỏ trong tay. Tuy nhiên vẫn còn 90 phút phía trước trên sân của Barcelona và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra nếu như phạm phải sai lầm.
Giai ma tran dau Barca vs Juventus 01h45 ngay 204 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Barcelona vs Juventus

Barcelona đang đứng trước bối cảnh một mùa giải thất bại khi thi đấu không thành công tại La Liga cũng như tại Champions League. Tại đấu trường quốc nội, Barcelona đang kém Real 3 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Nếu thất bại trong trận Siêu kinh điển sắp tới, xem như khả năng có danh hiệu của Real mùa này sẽ chấm dứt. Không những thế, những vấn đề nội bộ của đội bóng vẫn đang là một nguyên nhân khiến cho đội bóng không thể có được phong độ và sự tập trung cao nhất của mình. Hiện tại phong độ của Barcelona trong 5 vòng đấu gần đây không thật sự ổn định khi họ có 3 chiến thắng bên cạnh 2 thất bại. Nhưng khi trở về sân nhà thì đây là câu chuyện hoàn toàn khác khi Barcelona đang có thành tích bất bại với 17 chiến thắng và 3 trận hòa trong 20 trận trên sân nhà ở các mặt trận. Điều đó sẽ giúp cho các cầu thủ thêm phần tự tin hơn.

Trận đấu lượt về này, Barcelona sẽ đón chào sự trở lại của Busquets sau án treo giò và đó chắc chắn là tin không thể vui hơn. Ai cũng biết tầm quan trong của Busquets trong đội hình của Barcelona là cỡ nào. Còn nhớ ở trong trận cầu lượt đi, Barcelona đã không có một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa nào và liên tục để cho Juventus tạo ra sóng gió trước khung thành. Hệ quả là 3 bàn thua đáng tiếc trên sân đối phương. Giờ đây người hâm mộ chỉ còn biết mong chờ vào một trận cầu “điên rồ” của Barcelona trước Juventus như những gì mà họ làm được trước PSG. Tuy nhiên “lão bà” có thừa kinh nghiệm và không dễ để Barcelona làm được điều đó.

Bên kia sân, Juventus sau khi đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 đang trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch tại Champions League mùa này. Điều đó hoàn toàn phù hợp với những gì mà Juventus đã đầu tư trước mùa giải năm nay để có trong tay một đội hình mạnh, đồng đều và có chiều sâu. Với thành tích rất tốt tại Champions League mùa này, người hâm mộ có quyền mơ mộng về một kết quả tốt trước Barcelona dù phải thi đấu trên sân khác ở lượt trận này.

Xét về thành tích sân khách, Juventus không có được thành tích ấn tượng như khi chơi trên sân nhà Cụ thể trong 10 chuyến hành quân xa nhà gần đây, Juventus có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên những trận thua của Juventus đa phần là những trận mà “Lão bà” chủ động buông khi đang có lợi thế rất lớn ở trong tay và khó có cơ hội cho các đối thủ bảm đuổi. Tại trận cầu lượt về, chắc rằng Juventus sẽ chơi phòng ngự phàn công. Nhưng nên nhớ rằng phòng ngự là sở trường của các đội bóng Italia và Juventus không phải một ngoại lệ, nhất là khi trong khung gỗ của “lão bà” vẫn còn đó một Buffon đầy bản lĩnh và chắc chắn. Do đó, nhiệm vụ san bằng khoảng cách 0-3 ở trận lượt đi với Barca có lẽ đang trở nên không hề khả thi chút nào. Nhưng dù thế nào Higuain cùng các đồng đội cũng không được phép chủ quan bởi hãy nhìn vào cách mà Barca đánh bại PSG trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8, những nhà ĐKVĐ Serie A sẽ hiểu rằng Barca đáng sợ đến thế nào khi bị dồn vào bước đường cùng và được chơi tại Camp Nou.

Với lợi thế sân nhà, Barcelona nằm cửa trên so với Juventus khi đưa ra tỷ lệ chấp 1 cũng như TSBT 3-3.5. Barcelona chắc chắn sẽ chơi như cách họ đánh bại PSG nhưng thật không dễ để qua mặt được kinh nghiệm của Lão Bà. Khi mà 2 đội đã quá hiểu nhau và sẽ không còn nhiều cơ hội như trận lượt đi thì bàn thắng xem ra là không có nhiều. Nhưng với lợi thế sân nhà, khả năng Barcelona có được chiến thắng vẫn là khá sáng sủa dù cho chiến thắng đó không giúp họ đi tiếp tại Champions League mùa này.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Under

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X