Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Juventus 01h45 ngày 13/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 12/09/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vs Juventus lúc 01h45 ngày 13/9 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Barca vs Juventus 01h45 ngay 139 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Barcelona vs Juventus
TBT Cả trận: 0.90: 2 3/4 :0.96

Trận đấu đầu tiên thuộc vòng bảng Champions League người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc chiến giữa Barcelona và Juventus đồng thời đây còn là trận cầu tái hiện lại màn so tài trong trận tứ kết C1 mùa trước giữa 2 đội. Và chắc chắn đội bóng của Tây Ban Nha đang rất muốn đòi lại món nợ trước đó sau khi để bại với tổng tỷ số 0-3 qua 2 lượt đấu. Về phía Barca thực tế cho thấy sự ra đi của Neymar dù ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cách thi đấu của họ nhưng cần biết lực lượng trong tay HLV Valverde hoàn toàn đủ khả năng để đưa đội bóng đi trên con đường chinh phục đỉnh cao châu lục.

Bên phần sân đối diện, Juventus vẫn duy trì phong độ rất tốt ở đầu mùa giải khi toàn thắng cả 3 trận tại Serie A qua đó đem về 9 điểm tuyệt đối để đứng đầu bảng xếp hạng. Rõ ràng không thể phủ nhận đẳng cấp của "Lão bà" thành Turin dẫu vậy họ đang phải đối mặt với thách thức lớn khi ngay trận mở màn vòng bảng của sân chơi danh giá nhất châu lục phải chạm trán Gã khổng lồ xứ Catalan. Mặt khác Barca cũng có được thành tích đầu mùa không kém phần ấn tượng khi giành được 9 điểm sau 3 vòng đấu tại La Liga.

Tại thời điểm này cả Barca và Juventus đều có phong độ khá tốt nhưng có lẽ đội bóng của Italia gặp bất lợi hơn bởi họ phải di chuyển đến Nou Camp trong khi trước trận thư hùng này họ còn đón nhận thông tin không mấy khả quan đó là việc Chiellini, Khedira và Marchisio sẽ phải ngoài ngồi do chấn thương. Trong khi Barca gần như có được đội hình tối ưu ngoại trừ trường hợp của Rafinha cũng gặp vấn đề về sức khoẻ. Do đó cơ hội để Messi và đồng đội thành công đòi lại món nợ trước đó là khá cao chưa kể về thành tích sân nhà Barca còn đang nắm giữ mạch 21 trận bất bại tính riêng ở đấu trường Champions League những năm gần đây.

Như đã biết lần đối đầu gần nhất của 2 đội là ở tứ kết C1 cách đây không lâu và khi đó cái tên đi tiếp là đội chủ sân Juventus Arena. Lúc này giới chuyên môn tỏ ra đánh giá đội nhà rất cao với tỷ lệ đưa ra là 3/4, có thể thấy cơ hội giành chiến thắng có phần nghiêng về phía đội bóng Catalan nhiều hơn. Ngoài ra 3 trận đấu vừa qua tại La Liga, Barcelona vẫn đang giữ sạch lưới trong đó Messi còn ghi đến 5 bàn chỉ sau 2 trận. Nếu giữ vững sự thăng hoa này kịch bản có thể xảy ra sẽ là kết quả có lợi thuộc về đội nhà. Bên cạnh tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 2 3/4 thì Under nên là lựa chọn cho lần hội ngộ tới đây giữa 2 đội.

Dự đoán: Under cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X