Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Gladbach 02h45 ngày 07/12 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 06/12/2016 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Barca vs Gladbach lúc 02h45 ngày 07/12 (Bảng C Cúp C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả Trận: 0.90: 3 1/4 :0.95

Barcelona vừa trải qua trận hoà 1-1 trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển ngay tại thánh địa Noun Camp. 1 điểm có được vẫn chưa thể giúp đoàn quân của Luis Enrique vượt mặt chính đại kình địch Real Madrid. Khi lúc này Barca vẫn dậm chân với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga cùng 28 điểm. Tạm gác lại giải đấu trong nước, sắp tới đây Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có cuộc đón tiếp Borussia Mochengladbach cho lượt trận vòng 6 Champions League.
Giai ma tran dau Barca vs Gladbach 02h45 ngay 0712 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview: Barcelona - Moenchengladbach


Tại bảng C của giải đấu danh giá nhất châu lục chứng kiến Barca đang là đội đứng đầu bảng với 12 điểm sau 5 vòng đấu. Ở thời điểm hiện tại người hâm mộ thực sự đang chứng kiến một Barca thiếu sức sống và dần có sự tụt dốc trong đó có cả phong độ của đội bóng. Như đã biết Gã khổng lồ xứ Catalan từng là đội bóng có hình tượng huỷ diệt nhưng ngay lúc này các cầu thủ trong đội hình vẫn chưa thể tìm lại sự thăng hoa vốn có. Có lẽ ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận đoàn quân của Enrique đã chơi chưa thực sự tập trung và tỏ ra khá chủ quan.

Bên kia chiến tuyến, đối thủ ở trận này phải chạm mặt cùng Messi và các đồng đội là đội bóng đến từ Đức Borussia Mochengladbach. Ở giải quốc nội, Gladbach đang đứng ở vị trí 13 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được sau 13 lượt trận xuất quân ở mùa giải năm nay. Còn tại sân chơi châu lục, đại diện nước Đức đang có trong tay 5 điểm sau 5 vòng đấu và xếp thứ 3 tại bảng đấu.

Đối đầu nhau ở trận cầu này có lẽ M'gladbach sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội chiến đấu trước Barcelona dù cho trận đấu này sẽ là trận cuối cùng họ chơi tại Champions League. Trên sàn giao dịch châu Á lúc này vẫn tỏ ra đánh giá cao thầy trò Enrique hơn khi đưa ra kèo chấp 1 ½ trái bởi họ vẫn có được lợi thế sân nhà mặc dù phong độ trong khoảng thời gian gần đây không thực sự tốt như người hâm mộ mong chờ.

Tài là lựa chọn thích hợp cho trận cầu này khi tỷ lệ TSBT ở mức 3 1/4 trái. Cần biết vòng đấu bảng xem như đã được định đoạt và cuộc đối đầu này giữa hai đội cũng chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên đối với đội chủ nhà thì đây có thể là trận đấu mang tính thử nghiệm trong việc tìm lại sự tự tin như đã từng ở đầu mùa giải năm nay. Bên cạnh với đội hình cũng như khả năng thi đấu của đội khách thì họ sẽ khó mà hạ gục được đội bóng của Tây Ban Nha. Nhất là khi lúc này Barca đang rất cần một chiến thắng.

Dự đoán: Tài cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X