Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Gijon 01h30 ngày 2/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Gijon lúc 01h30 ngày 2/3 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.85*0 : 3*-0.93
TSBT: 0.88*4 1/4*-0.98

Dù cho đang thi đấu nhiều hơn đội đầu bảng Real Madrid 1 trận, nhưng khoảng cách lúc này giữa 2 đội chỉ là 1 điểm và mùa giải vẫn còn một chặng đường dài. Cơ hội để có được ngôi đầu trong những vòng đấu tới là hoàn toàn khả thi khi đại kình địch không có được phong độ tốt. Tiếp đón Sporting Gijon trên thánh địa Camp Nou chẳng khác nào là một món quà khi đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 3....từ dưới lên. Có lẻ 3 điểm là điều rất dễ dàng cho Messi và các đồng đội tại vòng đấu này.
Giai ma tran dau Barca vs Gijon 01h30 ngay 23 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Barcelona - Sporting Gijon

Lúc này sau 24 vòng đấu, Barcelona đang có được vị trí thứ 2 với 54 điểm, kém đội bóng dẫn đầu là Real Madrid 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Kể từ sau khi thất bại đáng quên trước PSG tại Champions League khiến cho cơ hội đi tiếp vô cùng khó khăn thì đội chủ nhà Camp Nou đang có được sự trở lại hoàn hảo với 2 chiến thắng liên tiếp.

Một trong những trận đấu gần đây, đội bóng xứ Catalunya đã có được chiến thắng 2-1 đầy quả cảm trước chủ nhà Atlético Madrid. Người hùng quen thuộc của đội bóng chẳng ai khác đó là siêu sao Messi với một pha chớp thời cơ rất nhanh để có được bàn thắng. Đây cũng là bàn thắng thứ 332 trong 369 trận của Messi tại sân chơi số 1 xứ sở đấu bò và càng đặc biệt hơn khi M10 đã có mùa giải thứ 9 liên tiếp cán mốc ghi 20 bàn ở La Liga.

Những trận thắng gần đây giúp cho tinh thần của các cầu thủ thêm phần tự tin hơn và đang rất khát khao xóa ngôi Real trên bảng xếp hạng mùa này. Vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước và nếu tận dụng tốt, khả năng lên ngôi của đoàn quân Luis Enrique là rất lớn. Nếu không may bị loại tại C1 năm nay, thì Barcelona lại có lợi thế về mặt thể lực so với Real trong cuộc đua La Liga mùa này.

Thử thách tại vòng đấu này của chủ sân Camp Nou chỉ là Sporting Gijon. Sau 24 vòng đấu, đội chủ sân  El Molinón đang có 17 điểm và đang là 1 trong 3 đội bóng nằm ở nhóm nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 18 của Sporting Gijon đang kém nhóm an toàn 2 điểm. Tuy nhiên e rằng với chuyến hành quân đến sân nhà của Barcelona tại vòng đấu này, chẳng người hâm mộ nào của đội chủ nhà dám nghĩ đến 3 điểm tại vòng đấu này.

Mỗi trận đấu phía trước chẳng khác nào là trận đấu chung kết khi Sporting Gijon đang có nguy cơ xuống hạng rất cao. Với tinh thần không còn gì để mất, liệu rằng thầy trò Rubi có tạo nên một chấn động tại vòng đấu này hay kịch bản quen thuộc mỗi lần đối đầu với đối thủ lại hiện về.

5 lần giáp mặt gần đây của 2 đội đều có chung 1 kết quả là phần thắng nghiêng về Barcelona. Trong đó 2 lần gặp nhau gần nhất, Messi và các đồng đội đã ghi đến 11 bàn thắng vào lưới đối phương. Với những kết quả đó, giới chuyên môn đang đánh giá khả năng chiến thắng của đội nhà đang rất cao với TLCA 0:3 cũng như TSBT 4 1/4. Khả năng chiến thắng của Barcelona là điều chẳng cần bàn luận ở vòng đấu này. Tuy nhiên với tinh thần của những chiến binh đang xếp ở vị trí thứ 18, khả năng Sporting Gijon để lọt lưới quá nhiều bàn thua ở vòng đấu này tương đối thấp.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Under

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X