Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Eibar 01h00 ngày 22/5 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 21/05/2017 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Barca vs Eibar lúc 01h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.94*0:3-3.580.99
TSBT: 0.99*4.5*0.91

Rất lâu rồi người ta mới thấy được cuộc đua cho ngôi vô địch La Liga lại hấp dẫn như vậy với 2 nhận vật chính quen thuộc là Real và Barcelona. Người Catalan vẫn đang ủng hộ hết mình cho cầu thủ Barca thi đấu tới phút giây cuối cùng, dù biết rằng kỳ tích xảy ra ở cuộc đua vô địch giữa họ với Real rất thấp. Nếu Barcelona có thắng ở trận này mà Real đánh bại Malaga thì mọi công sức của họ cũng tan tành mây khói. Nhưng dù thế nào đi nữa, chắc chắn Barcelona sẽ không bỏ cuộc và chiến hết mình để đánh bại Eibar.
Giai ma tran dau Barca vs Eibar 01h00 ngay 225 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview Barca vs Eibar


Khi mà Real đánh bại Celta Vigo ở lượt trận đá bù vòng 21 với tỷ số 4-1 thì Barcelona hiểu rằng cơ hội cho họ là rất thấp. Barcelona đã không còn quyền tự quyết trong tay và điều đó rất có thể sẽ khiến cho họ đánh mất danh hiệu vô địch, danh hiệu mà Messi và đồng đội đã lên ngôi ở mùa giải năm ngoái. Nếu tối nay, Los Blancos hòa ở trận đấu hạ màn “khét mùi tiền” với Malaga, mọi cố gắng của Barca sẽ trên nên vô nghĩa, dù họ có thắng Eibar bằng tỷ số nào đi chăng nữa. Số bàn nhiều nhất giải – 112 bàn (kém 3 bàn so với kỷ lục mùa 2012/13), Messi đoạt Pichichi chỉ vớt vát lại chút niềm vui cho thầy trò Luis Enrique. Có lẽ đó là những gì mà người hâm mộ đang mường tượng lúc này.

Có chăng thêm một điều ước cho các Cule? Họ sẽ lại ước Malaga đánh bại Real, và Barca thắng Eibar vô địch nhờ chỉ số đối đầu tốt hơn. Khi ấy, “ám ảnh Tenerife” hai mùa liên tiếp 1992/92 và 1992/93 sẽ lại hiện về giúp Barca. Thứ mà chỉ nói qua cũng làm NHM xứ Catalan mất ngủ chờ đợi, nhưng có phần mâu thuẫn với… Malaga như đã có trong giao kèo giữa họ với Real. Có lẽ với quyền lực và tài chính khủng khiếp của Real, thì 1 trận với Malaga chẳng là gì mà họ không dám thực hiện một vụ đi sau. Khi đó quá khó cho những nổ lực của đội bóng xứ Catalan.

Eibar đang sống trong những ngày… xả hơi khi sớm có vé trụ hạng từ tháng 3. Thực ra, nếu chắt chiu hơn những điểm số, họ hoàn toàn có thể đua tranh một vé dự Europa League mùa tới với Villarreal, Athletic Bilbao hay Sociedad. Thế nhưng, chính sự hài lòng với chính mình, thầy trò Mendilibar đã tụt dốc phong độ ở đoạn cuối hành trình: thua 4, hòa 1 và chỉ thắng 1.

Hành quân tới Nou Camp, với hành trang toàn thua 5 trận so tài trước, ghi 1 bàn và nhận tới 16 bàn thua, khả năng Eibar sẽ tiếp tục hứng chịu cơn mưa gôn nữa là rất cao. Nhất là khi Barca đang toàn thắng 11 trận liên tiếp trên sân nhà tại La Liga, 7 trong số đó ghi trên 4 bàn/trận, và tất cả số trận đều có trên 2 bàn.

Với tỷ lệ chấp 3-3.5 cùng TSBT 4.5 cho thấy xu thế đặt cược vào Barcelona sẽ có một chiến thắng đậm. Với quyết tâm của mình, có lẽ đó là điều hoàn toàn Messi và các đồng đội có thể làm được. Nhưng Over ở trận này rất cao và e rằng khó có thể thực hiện. Vì vậy lựa chọn Barcelona và Under xem ra là lựa chọn an toàn.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona & Under

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X