Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Deportivo 21h15 ngày 15/10 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Barca vs Deportivo lúc 21h15 ngày 15/10 (Vòng 8 giải VĐQG BĐN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trở lại Balaidos khi không có Messi trong đội hình lịch sử vẫn không thể thay đổi khi Barcelona để Celta Vigo đánh bại với tỷ số 4-3 tại vòng 7 La Liga vừa qua, trận thua đó đã đẩy Barca xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 7 vòng đấu. Hiện Barca đang kém đội đầu bảng là Atletico Madrid 2 điểm. Đến với lượt trận thứ 8, thầy trò Luis Enrique sẽ có trận tiếp đón Deportivo trên sân nhà Noun Camp.
Giai ma tran dau Barca vs Deportivo 21h15 ngay 1510 (La Liga 201617) hinh anh goc
Barcelona - Deportivo


Bên kia sân đối thủ, Deportivo chỉ mới có được 8 điểm sau 7 trận đã đá và tạm xếp 13 trên bảng xếp hạng. Deportivo có thành tích thi đấu không mấy tốt khi chỉ thắng được 2 trận, hoà 2 và để thua 3. Phải làm khách đến Noun Camp ở lượt đấu này đội khách khó lòng làm nên chuyện bởi phong độ thi đấu hay lực lượng cũng không thể so sánh với Barca. Nếu không thi đấu tốt ở hàng thủ nhiều khả năng đội khách sẽ phải nhận trận thua tan nát trước đoàn quân của Enrique.

Thất bại trước Celta Vigo ở vòng đấu vừa rồi là trận thua thứ 2 mà Barca nhận lấy kể từ khi bắt đầu mùa giải mới. Gã khổng lồ xứ Catalan đang bắt đầu cho thấy sự khó khăn khi không có Messi trong đội hình. Bên cạnh các cầu thủ phải thi đấu với lịch trình khá dày khiến đội bóng khó có được sức khoẻ tốt nhất. Dù vậy HLV Enrique sẽ biết cách để tìm ra lối chơi thi đấu hợp lý dành cho đội bóng. Và chân sút người Argentina-Messi sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận cầu này. Dù vậy Barca không phải là đối thủ dễ đối phó chỉ cần thi đấu tập trung đúng với thực lực đội bóng thì không khó để đội chủ sân Noun Camp đánh bại Deportivo trong cuộc đọ sức này.

Chưa kể 5 lần gặp nhau trước đó Deportivo chưa một lần hạ gục được Barca. Bên cạnh trận đối đầu mới đây nhất Deportivo đã phải vào lưới nhặt bóng đến 8 lần. Trên sàn giao dịch châu Á lúc này các cũng để Barca chấp với trái 2.5 trái, có thể Barca vẫn sẽ là đội được giới đầu tư tin tưởng hơn ở trận cầu này. Dù không có Messi trong đội hình nhưng những hảo thủ khác của Barca sẽ giúp đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn.

Thống kê cũng cho thấy, 5 lần đối đầu trước đây có đến 4 trận nhiều bàn và nhiều khả năng kịch bản ấy sẽ được lặp lại trong trận đấu này. Trong khi Barca đang rất nóng lòng có được chiến thắng để leo lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng nếu không muốn bị các đối thủ khác bỏ xa. Với thất bại ở trận cầu trước đó của đội chủ sân Noun Camp, Deportivo không may sẽ là đối thủ để Barcelona trút giận với mong muốn lấy lại danh dự cho đội bóng.

Dự đoán: Nhiều bàn thắng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X