Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Atletico Madrid 03h00 ngày 22/09 (La Liga 2016/17)

Thứ Tư 21/09/2016 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Barca vs Atletico Madrid 03h00 ngày 22/09 (Vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: -0.93* 0:1 * 0.82
Over/Under: -0.94*2  3/4*0.82

Tâm điểm của giới mộ điệu trong lượt trận này chắc chắn đó là cuộc đối đầu giữa Barcelona và đối thủ đến từ thành Madrid Atletico trên sân nhà  Camp Nou. Liệu rằng 1 trong 2 đội, ai sẽ là cái tên theo sát Real trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc  vòng đấu này khi thầy trò Zidane đang đóng vai của những người” ngư ông”.
Giai ma tran dau Barca vs Atletico Madrid 03h00 ngay 2209 (La Liga 201617) hinh anh goc
Preview: Barcelona - Atletico Madrid


Bước vào trận cầu hôm nay, Barcelona vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng trong 2 trận cầu gần nhất. Messi cùng đồng đội nả vào lưới đối phương với tần suất hơn 4 trái/1 trận. Qua đó cho chúng ta thấy sức mạnh của đội chủ nhà hiện tại là như thế nào. Không những lợi thế về phong độ gần đây, đại diện xứ Catalan cũng cho thấy sự vượt trội của mình khi xét trên bình diện của đối đầu, cụ thể Barcelona đều đả bại Atletico Madrid ở cả 4 lần gần đây nhất họ tiếp đón đối thủ tại tổ ấm Nou Camp của mình. Hàng tấn công vẫn là bộ 3 cực kỳ lợi hại MSN nhiều khả năng sẽ được thi đấu để giúp hàng công của Barca phát huy sức mạnh của mình.

Để chuẩn bị cho trận cầu ngay hôm nay, vòng thi đấu vừa rồi, Barca đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ Legannes trong một ngày mà bộ 3 MNS đều lên tiếng. Tiếp đà hưng phấn, nhiều khả năng bộ 3 này sẽ cùng nhau đe dọa trực tiếp lên sự an toàn của thủ thành đối phương

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid đang dần lấy lại được hình ảnh trong mắt NHM châu Á với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây (2 trận sân khách) sau quãng thời gian đầu mùa chơi thiếu thuyết phục.  Đó cũng sẽ là chổ điểm tựa về mặt tinh thần cho độ bóng trước cuộc chạm trán được mong chờ này.

Chắc chắn cả Enrique và Simeone đều không muốn nhận lấy thất bại trong trận cầu đêm nay, vì vậy có lẻ 1 trận cầu chặt chẽ sẽ được ra 2 huấn luyện viên. Xét về thành tích đối đầu, chắc chắn Barcelona là đội bóng có kết quả tốt hơn. Cụ thể 5 cuộc đối đầu của 2 đội, Barca thắng. Tuy nhiên chiến thắng đó của đại diện thành Madrid lại là trận cầu gần đây nhất của 2 đội. Trong bối cảnh hiện tại, lựa chọn Barca là lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn tối ưu: Barcelona VÀ Xỉu

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá và báo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X