Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Atletico Madrid vs Chelsea 01h45 ngày 28/9 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 27/09/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Chelsea lúc 01h45 ngày 28/9 (Bảng C cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Atletico Madrid vs Chelsea 01h45 ngay 289 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Atletico Madrid vs Chelsea
TBT Cả trận: 0.87: 2 1/4 :0.96

Tại bảng C trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, lượt đấu thứ 2 người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận so tài giữa Chelsea và Atletico Madrid. Cần biết kết quả của trận đại chiến này sẽ quyết định không nhỏ đến cục diện bảng C do đó cả 2 đều ra sân với quyết tâm cao nhất cùng mục tiêu 3 điểm trọn vẹn. Cách đây không lâu Atletico Madrid khởi đầu trận đấu tại sân chơi danh giá nhất châu lục này gần như không như mong đợi bằng trận hoà không bàn thắng trước AS Roma.

Tuy nhiên khi trở về giải đấu trong nước họ vẫn giữ được phong độ thăng hoa bằng chứng là đem về 3 chiến thắng liên tiếp để đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Bên cạnh đó đội bóng còn nắm giữ chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên phần sân đối diện, Chelsea sau những sai lầm ở đầu mùa giải giờ đây họ cũng trở lại mạnh mẽ hơn cụ thể nhất là 2 trận đại thắng gần đây huỷ diệt Nottingham 5-1 tại cúp liên đoàn Anh, sau đó vùi dập Stoke City đến 4 bàn không gỡ.

Như đã biết đối với đội nhà Chelsea là cái tên gây khó chịu nhất tại bảng đấu này vì lẽ đó họ cần phải hiểu rằng việc thi đấu thận trọng trước "The Blue" là điều rất cần thiết. Mặt khác với điểm tựa sân nhà là lợi thế rất lớn khiến tỏ ra đánh giá Atletico Madrid cao hơn khi đưa ra kèo chấp 1/4 trái. Chưa kể về phong độ đội bóng Tây Ban Nha cũng đang trong giai đoạn thăng hoa. Trong khi quá khứ đối đầu còn chứng kiến 2 lần gần nhất Chelsea hành quân đến sân nhà Atletico họ đều ra về trắng tay.

Bên cạnh đó 5 cuộc đụng độ mới đây giữa 2 đội Atletico Madrid thắng 2 trận, hoà 2 và Chelsea giành được 1 thắng lợi. Sự chênh lệch cho thấy không quá lớn nằm ở hàng công bởi 5 trận đã qua đó nếu đội nhà ghi được 9 bàn thì đội khách cũng đem về 8 bàn. Cùng với tỷ lệ TSBTđang được các chuyên gia nhận định ở mốc 2 1/4 thì Under nên là lựa chọn cho lần hội ngộ tới đây của 2 bên. Dựa vào lợi thế sân nhà chắc chắn Atletico Madrid không muốn bỏ qua cơ hội tìm kiếm kết quả có lợi và kịch bản có thể xảy ra sẽ là trận chiến đem đến nhiều pha tấn công hấp dẫn từ 2 phía.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X