Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu AS Roma vs Chelsea 02h45 ngày 01/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AS Roma vs Chelsea lúc 02h45 ngày 01/11 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau AS Roma vs Chelsea 02h45 ngay 0111 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Roma vs Chelsea
TBT Cả trận: 0.93: 2 3/4 :0.97

Trở lại mặt trận C1 Chelsea sẽ hành quân đến Italia để chạm trán cùng AS Roma trong khuôn khổ loạt trận vòng bảng Champions League. Còn nhớ trước đó tại Stamford Bridge 2 đội đã tạo ra trận cầu bùng nổ khi mỗi đội ghi được đến 3 bàn thắng và thực tế đại diện của Anh mới là cái tên khiến nhiều người phải lo lắng bởi họ đã có 2 bàn dẫn trước từ sớm nhưng lại không thể bảo vệ thành công ngược lại còn mắc nhiều sai lầm đặc biệt là hàng thủ vốn được biết đến với sự chắc chắn chính vì thế “The Blue” đã để vụt mất 3 điểm trọn vẹn một cách đáng tiếc. Lần gặp lại này phải di chuyển xa nhà lần nữa người hâm mộ có lý do để lo lắng cho thầy trò Conte.

Vừa qua tại giải đấu quốc nội Chelsea đã trải qua 90 phút thi đấu trên sân của Bournemouth, đội bóng áo xanh dù thi đấu ép sân, tạo ra nhiều cơ hội làm bàn nhưng nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh phải chờ đến phút toả sáng của Eden Hazard mới có được bàn thắng mở tỷ số và đó cũng là kết quả chung cuộc Chelsea giành thắng lợi sát nút 1-0. Mặt khác 3 trận gần đây Chelsea đều đem về chiến thắng dù trước những đối thủ không thực sự mạnh nhưng phần nào cũng sẽ tiếp thêm tự tin cho đội bóng thành London. Hiện Chelsea đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League cùng 19 điểm sau 10 vòng đấu.

Còn tại vòng bảng Champions League sau 3 lượt đấu, “The Blue” tạm thời đứng đầu bảng C với 7 điểm, xếp ngay sau là AS Roma kém 2 điểm. Về phía chủ nhà, phong độ gần đây của Roma cũng không kém phần xuất sắc minh chứng là toàn thắng 3 trận liên tiếp trong đó không để lọt lưới bàn nào qua đó có thể thấy rằng đội bóng đến từ Serie A đã có nhiều thay đổi tích cực trong lối chơi. Chưa kể thành tích sân nhà cũng khá ổn định khi bất bại 6 trên 7 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm ở mọi đấu trường, đáng chú ý là trong số đó có đến 5 trận họ giành lấy chiến thắng.

Rõ ràng về mặt chuyên môn cả 2 đội đều không hề có sự chênh lệch, nên biết nếu Chelsea ra về với 3 điểm trong cuộc chiến này thì chắc chắn họ sẽ đi tiếp vào vòng sau do đó không có lý do gì để “The Blue” không mang quyết tâm cao nhất đến Olimpico. Ngược lại đội chủ nhà cũng không muốn bỏ qua cơ hội thi đấu trên sân nhà để tìm kiếm kết quả có lợi vì lẽ đó mà trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính nên sẽ nhiều bàn thắng

Tổng Hợp (TTVN)


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X