Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Swansea 21h00 ngày 15/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Arsenal vs Swansea lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng 8 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Trận thắng tối thiểu 1-0 trước Burnley ở vòng 7 ngoại hạng Anh đã đưa chuỗi thành tích bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal lên con số 9. Trước đó Arsenal còn đánh bại Basel tại vòng đấu bảng Champions League trên sân nhà. Trở lại vòng 8 giải quốc nội, "Pháo thủ" sẽ đón tiếp Swansea đến chơi tại thánh địa Emirates. Hiện Arsenal chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có được 16 điểm sau 7 vòng đấu.
Giai ma tran dau Arsenal vs Swansea 21h00 ngay 1510 (NHA 201617) hinh anh
Arsenal - Swansea


Bên kia sân đối thủ, Swansea có phong độ hoàn toàn trái ngược với thầy trò Arsene Wenger khi có trận thua thứ 4 liên tiếp mới đây là thất thủ trước Liverpool ở vòng đấu vừa qua. 4 điểm sau 7 trận đã đá cùng vị trí 17 trên bảng xếp hạng có thể nói Swansea là đội bóng kém may mắn nhất Premier League ngay lúc này khi liên tục phải đối đầu với các đại gia ngoại hạng như Man City, Liverpool và lần này là Arsenal.

Chưa kể sau trận thua trước Liverpool, HLV Guidolin đã bị sa thải vì không đem về được chiến thắng nào cho đội bóng kể từ đầu mùa. Vị chiến lược gia người Ý đã buộc phải nói lời chia tay với đội sau vòng 7 NHA và cũng là vị thuyền trưởng đầu tiên chính thức nói lời chia tay Premier League mùa giải năm nay. Sự thay thế khác dành cho "Bầy thiên nga" là cựu HLV đội tuyển Mỹ-Bob Bradley. Vừa mới lên nắm quyền đã phải trực tiếp đụng độ Arsenal ở vòng đấu này thì không hề dễ dàng đối với vị tân thuyền trường của Swansea.

Chiến thắng là điều mà Swansea chưa có cơ hội nghĩ đến thì lại nhận được tin không vui tiền vệ Montero và Llorente phải ngồi ngoài do chấn thương. Có lẽ chia điểm với đội nhà đủ để khiến NHM Swansea có thể hài lòng. Dù có thành tích đối đầu trong quá khứ có phần trội hơn "Pháo thủ" khi 5 lần gặp nhau trước đây Swansea có được 3 trận thắng, 1 hoà và bại 1. Tuy nhiên với phong độ bết bát của hiện tại, thầy trò Bob Bradley khó lòng hạ gục được đội chủ sân Emirates.

Chưa kể Arsenal có được lợi thế sân nhà cùng với phong độ đang thăng hoa thì chiến thắng trước đội bóng xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng lúc này là điều không quá khó. Trên thực tế Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại đối phương mà không cần phải đôi co toàn bộ sức lực, phong độ nghèo nàn của Swansea càng khiến Arsenal có thêm tự tin trước cuộc đọ sức này.

Tuy nhiên thống kê cũng chỉ ra rằng 4 trên 5 trận của Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates đều có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Kịch bản ít bàn thắng được ghi hoàn toàn có thể xảy trước cuộc chạm trán này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X