Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Swansea 21h ngày 28/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 28/10/2017 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Swansea lúc 21h ngày 28/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Arsenal vs Swansea 21h ngay 2810 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Swansea
TLCA: 2.025*0:2*1.875
TSBT: 1.875*3-3.5*2.025

Sau thất bại bất ngờ trước Watford, Arsenal đã đứng dậy mạnh mẽ khi đánh bại Everton với tỷ số 5-2 ở vòng đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh. Với 3 điểm có được, Arsenal hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm qua 9 vòng đấu. Nhìn vào cách chơi của Arsenal ở mùa giải năm nay, họ không có quá nhiều sự thay đổi giống như những mùa giải trước. Vẫn là lối đá tấn công đẹp mắt và ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng hàng thủ lại là vấn đề muôn thuở với Arsenal. Lúc này, Pháo thủ đối mặt với hàng thủ khá mỏng manh khi trung vệ Mustafi dính phải chấn thương. Điều đó buộc HLV Wenger phải đưa Per Mertesacker lên đá chính. Trung vệ 33 tuổi người Đức chưa bao giờ được đánh giá cao về độ nhanh nhẹn. Chính vì vậy, Arsenal thường xuyên đối mặt với những tình huống nguy hiểm từ đối phương. Sau 2 trận làm khách liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Pháo thủ sẽ trở về sân nhà để đón tiếp các vị khách Swansea. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Arsenal rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 trước Thiên Nga đen. Với lực lượng hiện tại, không dễ để Arsenal tạo ra một chiến thắng cách biệt trước Swansea. Sau vòng đấu này, Arsenal sẽ đối mặt với 2 trận vô cùng khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Làm khách trước Man City cũng như tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Chính vì vậy, Arsenal cần giành 3 điểm trước Swansea để tạo tâm lý tốt trong những trận cầu khó khăn phía trước.

Swansea vẫn đang là đội thuộc nhóm trung bình tại Ngoại hạng Anh. Qua 9 vòng đấu, Thiên Nga đen đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Hàng công thi đấu tệ hại với 6 bàn thắng đến lúc này là một trong những nguyên nhân khiến Swansea gặp khó khăn trong việc giành được những điểm số quan trọng. Nhưng không vì vậy mà Arsenal có thể xem thường các vị khách Swansea. Trong 4 trận sân khách mùa giải năm nay, Swansea mới thủng lưới 1 bàn và trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất trên sân khách tại NHA. Phía trước là trận đấu trên sân khách trước đối thủ Arsenal. Trong 10 trận đối đầu gần đây, Swansea mới giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thua đến 6 trận. Nhưng 7/10 trận đối đầu giữa hai đội, Swansea không thua cách biệt 2 bàn trở lên. Những đối thủ tiếp theo của Swansea không quá khó khăn khi họ đối đầu với Brighton, Burnley, Bournemouth… Chính vì vậy, Swansea hoàn toàn có thể đặt quyết tâm ở trận đấu này trước đối thủ Arsenal.

Với chất lượng cũng như phong độ tốt hơn, Arsenal được đánh giá rất cao. Nhưng nên nhớ Swansea đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất tại NHA khi thi đấu trên sân khách. Chính vì vậy, Arsenal không dễ để có thể ghi được nhiều bàn thắng vào lưới của Thiên Nga đen. Mặc dù thành tích đối đầu đang thuộc về Pháo thủ khi giành 6 chiến thắng và 1 trận hòa trong 10 trận gần nhất, nhưng Arsenal chưa từng thắng cách biệt 2 bàn trên sân nhà trước Swansea. 9/10 trận sân khách gần đây của Swansea ít bàn và điều đó hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu này.

Lựa chọn tối ưu: Swansea và Under

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X