Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Middlesbrough 21h00 ngày 22/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 22/10/2016 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Arsenal vs Middlesbrough lúc 21h00 ngày 22/10 (Vòng 9 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.98*1 3/4*0.88
Tài Xỉu: -0.99*3*0.87

Phong độ ấn tượng trong thời gian đang giúp cho Arsenal có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có cùng 19 điểm với đội bóng đang dẫn đầu là Manchester City. Thử thách mang tên Middlesbrough xem ra không mấy khó khăn và pháo thủ cần một chiến thắng đậm để vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng trong bối cảnh đoàn quân của Pep đang gặp vấn đề.
Giai ma tran dau Arsenal vs Middlesbrough 21h00 ngay 2210 (NHA 201617) hinh anh goc
Arsenal - Middlesbrough


Trong số những đại gia Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay, Arsenal là câu lạc bộ xứng đáng có được ngôi đầu bảng nhất khi đang thể hiện một phong độ hết sức ổn định. Tuy nhiên để hướng đến ngôi vương ở mùa giải năm nay, “pháo thủ” cần phải duy trì sự ổn định này đến hết mùa giải– Điều mà rất nhiều năm gần đây các “pháo thủ” chưa làm được.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói bất cứ đội bóng nào cũng không muốn đụng độ Arsenal. 11 trận bất bại với 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường cho thấy phong độ của học trò Wenger đang  cao ngút trời. Góp phần không nhỏ vào thành tích đó chính là sức mạnh nơi tuyến đầu. Các cầu thủ trên hàng công của “pháo thủ” đã ghi tổng cộng 32 bàn thắng với 8 cầu thủ thăng hoa khi thay nhau kiến tạo và bắn phá khung thành đối phương.

Phong độ trên hàng công Arsenal mùa này thực sự là một trong những điểm nhấn đáng chú ý, Alexis Sanchez với vai trò “đầu tàu” vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mỗi lần ra sân. Theo Walcott, tiền vệ 27 tuổi liên tục “nổ súng” ở những trận đã qua. Mesut Ozil, “chân chuyền” của đội đã lập một hat-trick vào lưới Ludogorets. Sự thăng hoa của những ngôi sao khiến cho Arsenal hưởng lợi rất nhiều và 19 điểm có được sau 8 vòng đấu chính là kết tinh cho chuỗi ngày tươi đẹp đó.

Bên kia chiến tuyến, Middlesbrough lại tiếp tục gây thất vọng đến người hâm mộ khi để thua Watford với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà. Đã 6 trận đấu vừa qua tại Premier League, đội bóng này không biết mùi chiến thắng là gì. Xem ra chuyến hành quân đến sân vận động Emirates sẽ hứa hẹn lành ít dữ nhiều.

Lúc này vị trí của đội khách đang là vị trí thứ 17 với 6 điểm trong tay qua 8 vòng đã đấu. Thầy trò Aitor Karanka rất cần một chiến thắng để thoát ra khỏi vòng nguy hiểm. Tuy nhiên sẽ khó lòng thực hiện khi đối thủ của tân binh Ngoại Hạng Anh là một Arsenal đang thăng hoa.

Với tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại của 2 đội bóng, dĩ nhiên đội nhà Arsenal được đánh giá cao hơn. Trong một ngày sinh nhật thứ 67 của Wenger, chắc chắn các học trò của ông sẽ không làm ông thất vọng và sẽ như cách mà họ đã vượt qua đối thủ Ludogorets Razgrad ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Nhận định: Arsenal & Tài

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X