Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Leicester 01h45 ngày 27/4 (NHA 2016/17)

Thứ Tư 26/04/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Arsenal vs Leicester lúc 01h45 ngày 27/4 (Đá bù vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: -0.99*0 : 1*0.92
TSBT: 1*3 1/4*0.9

Với những kết quả bết bát trong thời gian qua, Arsenal đang tự làm khó mình cho cuộc đua vào Top 4. Dù vòng đấu này họ được chơi trên sân nhà, nhưng đó không phải là thử thách đơn giản khi nhà ĐKVĐ Leicester đang có phong độ trong thời gian qua.

Giai ma tran dau Arsenal vs Leicester 01h45 ngay 274 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Leicester

Hiện tại Arsenal đang xếp hạng 7 với 57 điểm. Tuy nhiên Arsenal chỉ kém đội xếp ngay trên là Everton đúng 1 điểm trong khi thi đấu ít hơn đối thủ đến 3 trận. Khoảng cách với Top 4 cũng đang là khoảng cách khó khăn cho Arsenal và nếu thất bại ở trận đấu tới đây, xem ra mùa giải năm sau Arsenal khó lòng tham đự đấu trường Champions League. Hiện tại Arsenal chỉ có 4 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chắc chắn đó là kết quả không khiến người hâm mộ hài lòng khi mùa giải đang đi về những vòng đấu quan trọng.

Kịch bản trong những năm gần đây lại ùa về với Pháo thủ khi họ chơi rất hay trong những trận cầu đầu mùa và rồi lại đuối sức ở những vòng sau. Vòng đấu này dù họ được chơi trên sân nhà những không ai đảm bảo Arsenal sẽ có được chiến thắng cả. Tuần qua khi làm khách trên sân nhà Middlesbrough đây là trận đấu khá nhọc nhằn của Pháo Thủ chủ nhà cũng đã nhiều lần khiến cho Arsenal lâm vào thế bế tắc thế nhưng cuối cùng thì Ozil và Sanchez đã kịp thời tỏa sáng giúp Pháo Thủ có trọn 3đ trước đội bóng dù cùng đường những vẫn cố gắng chóng chọi đến cùng. Tuần này qauy lại sân nhà thì Arsenal sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ hiện tại thì Leicester cũng không có được phong độ tốt trong những vòng đấu vừa qua.

Sau khi kết thúc trận đấu này, Arsenal sẽ còn 2 thử thách lớn mang tên Tottenham và Man United. Đó chắc chắn là những trận cầu quan trọng với Pháo thủ và nếu thi đấu không thành công, Top 4 chắc chắn sẽ không có chỗ cho Arsenal.

Bên kia chiến tuyến, Leicester vừa bước qua trận thua toàn tập trước Everton. Dù phải dưỡng sức cho mặt trận nhưng Leicester cũng không thể có được kết quả tốt trước Atletico. Vẫn còn 4 vòng đấu nữa để Leicester mang trên mình danh xưng nhà ĐKVĐ. Hiện tại thì Leicester đang đứng vị trí15 và khoảng cách so với top 10 hiện tại là 3đ thế nhưng hiện tại trên họ còn có 4 đội bóng có số điểm tương đối nhau chính vì vậy họ khó có thể vượt qua.

Leicester vẫn chưa chắc suất cho vị trí trụ hạng và chắc chắn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều ở những vòng đấu tới. Hiện tại phong độ sân khách của Leicester không được tốt khi họ mới có 1 chiến thắng duy nhất trong 10 trận làm khách gần nhất. Tuy nhiên dưới triều đại mới Shakespeare, Leicester đang có những biến chuyển khi trở về sơ đồ sở trường 4-4-2 và điều đó phần nào giúp cho các cầu thủ chơi tự tin hơn rất nhiều. Nếu vẫn duy trì như vậy, một suất ở lại ngoại hạng Anh mùa sau chắc chắn sẽ thuộc về Leicester.

Với tỷ lệ chấp 1 cũng như TSBT 3 1/4 cho thấy đang đánh giá cao khả năng chiến thắng của pháo thủ. Xét về lịch sử đối đầu, Arsenal chưa từng thua Leicester trong 8 lần đối đầu gần đây khi họ có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Bên cạnh đó, 5/8 trận cầu giữa 2 đội đều có kết quả Tài và rất có thể điều đó sẽ lặp lại ở cuộc đối đầu này.

Lựa chọn tối ưu: Arsenal & Over

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X