Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Everton 21h00 ngày 21/5 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 21/05/2017 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Arsenal vs Everton lúc 21h00 ngày 21/5 (Vòng 38 Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TBT Cả trận: 0.92: 3 :0.98

Ngôi vương của Premier League mùa này đã chính thức có chủ khi vừa qua chứng kiến Chelsea lên ngôi vô địch dù mùa giải vẫn chưa kết thúc. Và Á quân đã thuộc về Tottenham, sự cạnh tranh lúc này chỉ còn lại 2 ông lớn Liverpool và Arsenal cho vị trí nằm trong top 4 với việc giành suất dự Champions League mùa sau. Bước vào vòng đấu cuối cùng của ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn còn cơ hội để chen chân vào top 4 khi "Pháo thủ" đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 72 điểm sau 37 vòng đấu và chỉ kém đội xếp trên Liverpool đúng 1 điểm.
Giai ma tran dau Arsenal vs Everton 21h00 ngay 215 (NHA 201617) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Everton

Do đó ở vòng 38 tới đây, thầy trò Wenger buộc phải thắng bên cạnh mong chờ vào việc Liverpool không may sảy chân mới giúp Arsenal có mặt trong top 4 chung cuộc. Arsenal đã thể hiện sự quyết tâm không ngừng khi thắng 4 trong tổng 5 trận đã đá mới đây. Đối thủ họ sẽ chạm trán trước khi kết thúc mùa giải là Everton. Về phía đối phương, Everton đã chính thức trụ hạng từ vòng đấu trước khi nắm trong tay 61 điểm cùng vị trí thứ 7 cũng sau 37 lượt đấu. Tại thời điểm này Everton được cho là sẽ ra quân vì sự mong chờ của CĐV nhà bởi họ đã không còn động lực để thi đấu.

Giới chuyên môn tỏ ra đánh giá Arsenal cao hơn: 1 1/4. Đây được xem là mức tỷ lệ khá hợp lý bởi với tâm thế buộc phải thắng cùng lợi thế đang có là được chơi tại tổ ấm "Pháo thủ" thành London chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để mang về chiến thắng, nếu sảy chân thầy trò Wenger xem như trắng tay mùa này trong dự định đề ra ngay đầu mùa giải. Ngoài ra với tất cả lý do trên nhiều khả năng nhà đầu tư sẽ lựa chọn đặt niềm tin vào đội chủ nhà, chưa kể Everton đã để thua liên tiếp 4 trận gần đây theo TLCA.

Cần biết lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn ủng hộ Arsenal cụ thể ở 10 lần gần nhất chạm trán nhau, Arsenal thắng đến 5, còn lại hoà 3 và thua 2. Everon không còn mục tiêu chiến đấu nhưng nhiều người tin rằng họ vẫn sẽ thể hiện trước đối thủ bởi với tâm lý thoải mái Everton ít nhiều cũng gây áp lực lên đội chủ sân Emirates. Đồng thời rất có khả năng trận cầu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi từ hai đội vì lẽ đó mà Over là lựa chọn thích hợp cho lần gặp gỡ tới đây của hai bên với mức TSBT được giới chuyên môn niêm yết ở mốc 3.

Dự đoán: Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X