Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Bournemouth 21h00 ngày 9/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 9/9 (Vòng 4 Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ lệ châu Á: 2.00*0:1.5*1.925
TSBT: 1.85*3-3.5*2.05

Arsenal đang khiến người hâm mộ vô cùng giận dữ khi họ đã chốt sổ CN Hè 2017 mà không có thêm bất cứ tân binh nào. Đã vậy, Giáo sư còn bán và cho mượn khá nhiều cầu thủ. Điều này khiến CĐV chán nản vì sự thiếu tham vọng của BLĐ đội bóng và sự bảo thủ của HLV người Pháp. Thất bại tan nát 4-0 trước Liverpool vẫn chưa thể cảnh tỉnh được Wenger. Kết thúc TCCN Hè 2017, chất lượng đội hình của Arsenal bị xem là yếu trong nhóm Big Six. Thậm chí, đội hình này còn kém hơn nếu so với Everton. Dù vẫn còn đó Sanchez và Ozil nhưng hai ngôi sao này cũng cảm thất bất mãn và chán nản với những gì BLĐ đội bóng đang làm. Nếu không kịp thời cải thiện tình hình thì sẽ có một cuộc khủng hoảng lớn xảy ra tại Emirates. Sanchez chưa gia hạn hợp đồng còn Ozil thì thi đấu hời hợt là những gì đã diễn ra trong suốt giai đoạn qua tại Arsenal.
Giai ma tran dau Arsenal vs Bournemouth 21h00 ngay 99 (NHA 201718) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Bournemouth


Ngoài ra, việc các ngôi sao trở về phục vụ ĐTQG đá vòng loại World Cup 2018 cũng khiến thể lực của họ hao mòn rất nhiều. Thời gian nghỉ là quá ít để họ có thể hồi phục lại cho màn đón tiếp Bournemouth tại vòng 4 này. HLV Wenger sẽ làm gì để sửa chữa hàng thủ tệ hại của ông khi 3 trận phải nhận đến 8 bàn thua, nhiều thứ 2 giải đấu. Trong khi các đội bóng đua nhau mua sắm thì Wenger lại đứng yên chờ đợi. Hai tân binh Lacazette và Kolasinac là những gì mà họ có được cho đến lúc này.

Trong khi đó, Bournemouth chẳng phải đội bóng quá lớn để làm khó Arsenal. Thế nhưng, đội khách có thể hưởng lợi trận này khi tinh thần và quyết tâm của thầy trò Wenger không còn cùng một hướng nữa. Sẽ rất dễ đá với những đội bóng có tâm lý yếu kém như thế. Dù có phong độ tệ hại với 3 trận toàn thua nhưng quyết tâm chính là vũ khí mà đội bóng nhỏ nào có thừa hơn so với đại gia Arsenal trong trận này. Chất lượng đội hình của Bournemouth không hề tệ nhưng vấn đề là họ chưa gắn kết được với nhau. Vòng trước, Bournemouth đã thi đấu rất hay nhưng lại thua oan nghiệt trước Man City trong trận đấu mà có đến 7 phút bù giờ. Chắc chắn Bournemouth sẽ mang quyết tâm đó đến Emirates trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà, Arsenal được chấp 1.5 cùng TSBT 3-3.5. Tuy nhiên khi mà các cầu thủ không còn chung một hướng thì thật sự quá khó để mong đợi Arsenal có được 3 điểm ở vòng đấu này. Vì vậy, cơ hội cho các vị khác Bournemouth là cao hơn khá nhiều. Vì vậy lựa chọn Bournemouth cùng Under là lựa chọn an toàn nhất.

Lựa chọn tối ưu: Bournemouth & Under

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X