Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Bayern Munich 02h45 ngày 8/3 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 07/03/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đâu Arsenal vs Bayern Munich lúc 02h45 ngày 8/3 (Lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

TLCA: 0.99*1/4 : 0*0.93
TSBT: 0.91*3*0.99

Thất bại nặng nề trong chuyến hành quân đến Allianz tại lượt đi vòng 1/8, quá khó để Arsenal mơ về chiếc vé có mặt ở vòng Tứ Kết mùa giải năm nay tại sân chơi Champions League. Điều duy nhất mà Pháo Thủ thành Lon Don có thể làm được lúc này có lẻ là một trận đấu hay, đẹp mắt trước “Ông lớn” của bóng đá Châu Âu Bayern Munich trước khi viễn cảnh chia tay với giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp câu lạc bộ.
Giai ma tran dau Arsenal vs Bayern Munich 02h45 ngay 83 (Champions League 201617) hinh anh goc
Preview Arsenal - Bayern Munich


Lịch sử Champions League từ thuở sơ khai cho đến nay chỉ chứng kiến 3 đội bóng có thể làm được nên điều kỳ diệu khi thất bại với khoảng cách 4 bàn tại trận đấu lượt đi. Đó là các trường hợp của Real Madrid mùa bóng 1985/86 hay trường hợp của Leixoes SC mùa bóng 1961/62 và gần đây nhất là trường hợp của Deportivo La khi lội ngược dòng với thắng lợi 4-0 dù cho trước đó đã thất thủ 1-4 trước AC Milan. Người hâm mộ Arsenal dĩ nhiên hy vọng đội bóng của mình có thể làm được điều tương tự. Nhưng xem ra trước một Bayern quá già dơ tại Champions League thì cơ hội cho các học trò của Wenger làm được điều đó là rất thấp.

Muốn đánh bại đại diện Bundesliga, Arsenal cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Phong độ, tâm lý và cũng như một lối chơi hợp lý. Nhưng xem ra những thứ đó đang chống lại đại diện Premier league. Bộ đôi quan trọng nhất của Pháo Thủ lúc này Ozil-Sanchez có ra sân với tất cả những gì mình có? Hay sẽ gây ra những sóng gió trong phòng thay đồ của đội bóng, như những gì xảy ra trước Liverpool mà BBC đã phám phá? Lúc này có lẻ ngay cả bản thân của Arsenal cũng chưa thể ổn định, kết dính thành một khối thống nhất để đánh bại Bayern.

Sở trường của Arsenal thì ai cũng rõ đó là khả năng tấn công và không ít lần dính hồi mã thương trước những đội bóng có khả năng phòng ngự phản công tốt. Điều đó chính là sở trường của Carlo Ancelotti trong quá khứ đến hiện tại. Những cơ sở trên cũng cho thấy Pháo Thủ thất thế như thế nào trong cuộc tái đấu này.

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng phong độ của Bayern là hết sức thuyết phục với liên tiếp những kết quả tốt trước các đội bóng, đặc biệt là những cái tên sừng sỏ của Bundesliga đều cay đắng thảm bại với các kết quả 0-3, 0-8 như Schalke, Hamburger. Chính vì vậy, khả năng nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp tục gieo sầu cho Arsenal là không nhỏ.

Nhiều người sẽ nhận định rằng Bayern sẽ buông ở cuộc đối đầu này khi đã 90% có vé vào trong. Nhưng một đội bóng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Ý chưa bao giờ có suy nghĩ đó. Dù kết quả trận lượt đi có ra sao thì khát khao chiến thắng của các cầu thủ vẫn cháy bỏng cho đến những phút giây cuối cùng.

Những đợt tấn công liên tiếp của Arsenal sẽ gặp phải chuyên gia phòng ngự phản công như Bayern Munich. Lúc đó thì ai cũng rõ thách thức cho chủ nhà là lớn như thế nào. Dù cho lịch sử đối đầu với các đội bóng Đức trên sân nhà Emirates có tốt đến thế nào(thắng 11 trận, hòa 1 trận và để thua 5) thì xem ra đây không phải là thời điểm tốt cho Pháo Thủ thành Lon Don.

Dù cho có lợi thế sân nhà, nhưng Arsenal cũng không thể được đánh giá cao hơn đối thủ khi Bayern nằm cửa trên trong cuộc đấu này với TLCA 1/4 cũng như TSBT 3. Nhìn vào những gì mà hai đội đã và đang thể hiện trong thời gian qua, quá khó để chủ nhà làm nên điều kỳ diệu trước một ứng cử viên cho ngôi vị vô địch mùa giải năm nay. 3/5 trận gần đây của Pháo Thủ có từ 3 bàn thắng trở lên. Thêm vào đó, 4/5 trận gần nhất của các vị khách cũng có không dưới 3 bàn thắng.

Lựa chọn tối ưu: Bayern Munich & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X