Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Basel 01h45 ngày 29/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 28/09/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Arsenal vs Basel lúc 1h45 ngày 29/9 (Bảng A C1/Champions League 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Tỷ Lệ Châu Á: 0.86*0: 1 1/4*-0.96
Over/Under: 0.90*3*0.98

Với một đội hình xuất phát vô cùng lạ lẫm ngay trận đầu ra quân tại Champions League trước nhà ĐKVĐ Ligue 1 PSG, Arsenal chỉ thu về 1 điểm đầy may mắn trong trận cầu khai màn bảng A. Vì vậy ở lượt trận thứ 2, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi cho pháo thủ thành Lon Don khi chỉ tiếp đón đối thủ Basel.
Giai ma tran dau Arsenal vs Basel 01h45 ngay 299 (Champions League 201617) hinh anh
Preview: Arsenal - Basel


Ngay lượt trận ra quân, Wenger phải nhận lấy rất nhiều sự chỉ trích khi lựa chọn đội hình xuất phát gồm những gương mặt còn non trẻ. Đó là trận cầu quan trọng, chứ không phải một trận giao hữu để chiến lược gia người pháp đưa ra những thử nghiệm. Ra sân với một đội hình không có một tiền đạo đích thực, Iwobi và Oxlade-Chamberlain phải thi đấu ở những cánh không thuận… Arsenal phải nhờ đến sự may mắn mới có thể rời sân Công Viên Các Hoàng Tử với 1 điểm trong tay.

Arsenal là đội bóng có tiềm lực, có khát khao danh hiệu tại mọi đấu trường. Tuy nhiên với những gì đã trình diễn ở lượt trận đầu Champions League, xem ra ngày Arsenal đứng trên đỉnh Châu Âu vẫn còn rất xa. Không chỉ thu về 1 điểm sau lượt trận đầu tiên, đội bóng của Wenger tiếp tục nhận một tin không mấy vui vẻ khi chân sút Giroud phải ngồi ngoài ở trận đấu tới do nhận phải thẻ đỏ trong những phút cuối với PSG.

Tuy nhiên, Arsenal đang có lợi thế về mặt tinh thần. Thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Chelsea giúp cho tinh thần của Pháo Thủ đang bay cao. Nếu duy trì được lối chơi giống như trận cầu vòng vòng 6 Premier League, một chiến thắng là điều mà pháo thủ nắm chắt trong tay.

Bên kia chiến tuyến, Basel cũng không có được kết quả thuận lợi sau lượt trận ra quân tại bảng A Champions League. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà St. Jakob-Park, nhưng đoàn quân Urs Fischer chỉ kiếm được 1 điểm trước đối thủ Ludogorets. Trong một bảng đấu có sự hiện diện của Arsenal và PSG, một kết quả như vậy sẽ vô cùng bất lợi cho đại diện Thụy Sĩ cho mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Tại giải bóng đá quốc nội , Basel vẫn là một thế lực thật sự. Trận cầu gần đây nhất, đội bóng chủ sân St. Jakob-Park vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước câu lạc bộ St. Gallen để sẵn sàng cho cuộc hành quân đến xứ sở sương mù. Tuy nhiên xem ra giữa giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ và Ngoại Hạng Anh vẫn là có một khoảng cách khá xa.
 
Lựa chọn tối ưu: Arsenal & Over

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X