Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Argentina vs Paraguay 06h30 ngày 12/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 11/10/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Argentina vs Paraguay lúc 06h30 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giai ma tran dau Argentina vs Paraguay 06h30 ngay 1210 (VL World Cup 2018) hinh anh
Argentina - Paraguay

Ra quân với 4 trận toàn thắng tại vòng loại World Cup 2018 đã khiến NHM đội bóng càng tin vào khả năng có được chiến vé đến Nga của Argentina. Thế nhưng 2 trận hoà khá thất vọng gần đây trước Venezuela và Peru đã đẩy đội bóng áo sọc trắng xanh rơi vào thử thách khó khăn hơn. Tạm xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng lúc này là điều mà Argentina không khỏi thất vọng. Trở lại lượt đấu sắp tới đây, Argentia sẽ có cuộc nghênh đón Paraguay trên sân nhà.

Trong khi đó, Paraguay lại cho thấy phong độ khá yếu kém trong thời gian gần đây, ở 5 lượt trận gần đây đội bóng chỉ có được 1 chiến thắng và để thua 2, hoà 2. Đối đầu với đối thủ đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm thì Paraguay nhiều khả năng không thể có được mong muốn trong trận cầu này. Nếu tiếp tục cho thấy thành tích khá thất vọng đã qua thì Argentina sẽ buộc phải đánh mất chiếc vé đến Nga vào 2 năm sau.

Trong lần chạm trán này, Argentina được đánh giá cao hơn cả về lực lượng cùng với được chơi tại sân nhà. Paraguay lại có phong độ không mấy tốt lại có quá nhiều bất lợi khi phải đối đầu với Messi và các đồng đội. Chưa kể Paraguay có thành tích thi đấu sân khách khá tệ khi 4 lần làm khách trước đó họ cũng chỉ có được 1 chiến thắng trước đội bóng yếu khác là Venezuela và có được 1 trận hoà, 2 trận bại.

Quá khứ gặp nhau 14 lần Argentina bất bại với 12 trận chưa tính khi chơi tại tổ ấm đội bóng Tango chưa để thua trận nào với 4 chiến thắng và hoà 5 trận. Chơi với phong độ tốt nhất là điều mà mà đoàn quân của Bauza cần làm lúc này bởi không cải thiện tình hình Argentina sẽ phải ngồi nhà xem World Cup vào 2 năm sau.

Argentina cần hơn hết là chiến thắng để góp mặt trong top 4 giành quyền vào vòng chung kết. Hàng công của đội nhà đang rất nóng lòng làm nên chiến thắng và nhiều khả năng cuộc hội ngộ này sẽ diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X