Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Anh vs Malta 23h00 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 08/10/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Anh vs Malta 23h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Sau khi bị loại tại vòng 1/8 Euro 2016 vừa qua Anh buộc phải để HLV đội bóng ra đi thay vào đó là tân thuyền trưởng Gareth Southgate. Nhưng đó chỉ là vị trí tạm thời của Southgate bởi quyết định chính thức còn phụ thuộc vào thành tích mà ông đem đến cho Tam sư trong những trận cầu sắp tới. Và trở lại vòng loại World Cup 2018 trong trận đấu này Anh chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn là Malta đây chính là cơ hội tốt nhất để Southgate thể hiện.
Giai ma tran dau Anh vs Malta 23h00 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh
anh vs malta


Malta chỉ là đội bóng được coi là đội lót đường tại khu vực châu Âu. Hầu như chiến thắng là điều xa tầm với cụ thể mới đây đội bóng có trận thua 1-5 trước Scotland là điều có thể thấy rõ nhất phong độ sa sút của đội bóng. Hành quân đến Anh, Malta còn thiếu vắng đi Gambin và Caruana do treo giò. Trong khi đó, Tam sư đều sở hữu những cầu thủ đang rất có quyết tâm và mong muốn giành lấy chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Trên sân nhà 3 trận gần đây Tam sư đều có được chiến thắng và bất bại cả 5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup.

Malta có thành tích không mấy tốt khi chơi trên sân khách bằng chứng là 4 trận đã qua đều thất bại khi phải rời xa tổ ấm. Malta hiện đang tạm đứng cuối bảng F khi chưa có lấy một trận thắng nhưng đối thủ họ gặp phải trong trận đấu này nhiều khả năng sẽ khiến Malta phải đón nhận thêm thất bại một lần nữa. Quá khứ đối đầu cũng đứng về phía tuyển Anh trong đó lần gần đây nhất Malta bị đánh bại với tỷ số 1-2. Có thể thấy mọi thứ đều đang chống lại đội khách.

Chạm trán Malta là cơ hội để Southgate có thể thử nghiệm chiến thuật của đội bóng, nếu có được chiến thắng Anh cũng sẽ có được vị trí đầu bảng F mà đội đang nắm giữ lúc này là Scotland. Lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội có thể hiểu khi các để Anh chấp 4 trái, Wemley cũng là nơi mà Tam sư có được 3 chiến thắng gần đây bên cạnh các cầu thủ của đội đều là những cái tên đang thi đấu khá tốt tại ngoại hạng Anh. 3 điểm là điều có thể nằm trong tay của đội bóng xứ sở sương mù.

Quá khó cho Malta nếu muốn chiến thắng trong trận này chưa nói đến là mong muốn chỉ có được 1 điểm. Rất có thể Anh sẽ chơi thăng hoa trong trận cầu này bằng lối đá tấn công. Chưa kể 3 lần đối đầu trước đó Malta để thủng lưới đến 8 bàn và chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Tam sư. Kịch bản nhiều bàn thắng được ghi là khả năng rất có thể xảy ra cho cuộc chám trán này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X