Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Alaves vs Real Madrid 21h15 ngày 29/10 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu Alaves vs Real Madrid lúc 21h15 ngày 29/10 (Vòng 10 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Alaves khởi đầu mùa giải trong đó có trận thắng bất ngờ khi hạ gục Gã khổng lồ xứ Catalan-Barcelona. Nhưng đến thời điểm hiện tại họ đã không thể tạo thêm được bất ngờ nào và đang cho thấy một phong độ yếu kém cụ thể là 5 trận gần đây Alaves chỉ có được 1 chiến thắng, hoà 1 và để thua 3 trận. Qua đó Alaves có được 10 điểm và hiện xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu. Ở lượt đấu thứ 10, Alaves sẽ phải đón tiếp đội bóng mạnh là Real Madrid đến làm khách sắp tới đây.
Giai ma tran dau Alaves vs Real Madrid 21h15 ngay 2910 (La Liga 201617) hinh anh goc
Alaves - Real Madrid


Bên kia chiến tuyến, Real Madrid là đội đang nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng lúc này với 21 điểm sau 9 trận đã đá và "Kền kền trắng" cũng là một trong những đội bóng có thành tích bất bại tại giải trong nước từ khi mùa giải mới khởi tranh cho đến nay. Real Madrid cần một chiến thắng không những có thể trụ vũng ở ngôi đầu bảng mà còn tạo ra khoảng cách với đội bám đuổi phía sau đang rất gần là Sevilla chỉ kém 1 điểm.

Ở chuyến làm khách này Real sẽ không có sự phục vụ của Luka ModricSergio Ramos do gặp phải chấn thương. Tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng bởi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là đội bóng yếu như Alaves. Chưa kể 5 lần đối đầu gần đây đội chủ sân Santiago Bernabeu đều khiến đối phương phải ôm hận khi không có cho mình được một trận thắng.

Với phong độ hiện tại của cả hai rất khó để Alaves làm nên bất ngờ. Real chấp 1 3/4 dù phải làm khách đến sân đối phương có thể thấy thầy trò Zidane được các đánh giá rất cao cho khả năng giành phần thắng ở cuộc đọ sức này. Trong khi Alaves còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đến khung thành của đối phương nếu chơi thiếu tập trung có thể thầy trò Victor Sanchez sẽ phải chịu sự uy hiếp mạnh mẽ từ các cầu thủ tấn công phía Real.

Tài là lựa chọn thích hợp cho trận cầu này. Thống kê cũng cho thấy 5 lần gặp nhau gần đây của hai đội Real không những thắng về mặt điểm số mà còn kết thúc trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng ghi vào lưới đối phương. Điều này hoàn toàn có thể lặp lại ở cuộc hội ngộ này bên cạnh ở 5 trận đã chơi trên mọi đấu trường mới đây hàng công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chơi khá thăng hoa khi đâm thủng lưới các đối thủ 16 bàn. Chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn như Alaves thì không quá ngạc nhiên nếu Real Madrid tiếp tục có một trận đấu thăng hoa ở cuộc chạm trán này.

Dự đoán: Tài cả trận.

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X