Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Alaves vs Barca 23h15 ngày 26/8 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Alaves vs Barca lúc 23h15 ngày 26/8 (Vòng 2 La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Alaves vs Barca 23h15 ngay 268 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Alaves vs barca
TLCA: 1.00*1 1/2 : 0*0.90
TSBT: 0.94*3*0.94

Khai màn mùa giải năm nay, Alaves đã thất thủ trước Alaves với tỷ số 0-1. kết quả đó kéo dài chuỗi trận không thắng của họ từ giai đoạn giao hữu trước mùa giải tới nay lên 6 trận, trong đó có 4 trận hòa và 2 trận thua. Chuỗi trận đáng thất vọng sẽ tiếp tục được kéo dài bởi ở vòng thứ 2 họ đón tiếp “ông lớn” Barcelona trên sân nhà, tại tổ ấm của mình mùa năm ngoái Alaves đã để thua với tỉ số 0-6.

Chênh lệch giữa hai đội quá lớn, điều đó cũng được chỉ ra khi nhìn vào thống kê đối đầu, cụ thể là Barcelona đã thắng tới 7/8 lần chạm trán giữa hai đội. Bên cạnh đó, dù đang trong giai đoạn rối ren nhưng Barcelona vẫn cho thấy đẳng cấp của mình vượt trội ở Tây Ban Nha, trận ra quân họ đã nhẹ nhàng chiến thắng Betis với tỉ số 2-0.

Kỳ chuyền nhượng năm nay Barcelona thiệt hại lớn khi để mất Neymar, bổ sung Semedo và Paulinho  nhưng thực sự đội bóng xứ Catalan cần một mảnh ghép kết hợp với Messi và Suarez trên hàng công. Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của Barca, đội bóng này đã chính thức sở hữu ngôi sao của Dortmund Dembele với cái giá không tưởng 150 triệu euro. Một số tiền kỷ lục cho một ngôi sao còn rất trể như Dembele. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là mãnh ghép lý tưởng cho Barca để có thể cạnh tranh các danh hiệu với Real Madrid.

Bên cạnh đó, Barcelona đang nỗ lực hết sức đưa Coutinho về san Nou Camp, tiền vệ đang chơi cho Liverpool đã đánh tiếng đòi ra đi và không chịu hợp tác với đội bóng chủ quản hòng đạt được ý nguyện chơi cho đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh vẫn chưa được Liverpool cho phép rời đội bóng và vẫn khá nhùng nhằng trong việc chuyển nhượng. Trở lại với vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha, khả năng để Alaves đứng vững ở cuộc chạm mặt này là không cao khi rõ ràng trình độ giữa hai đội có một khoảng cách khá xa. Vì vậy xem ra nếu Barca có một chiến thắng đậm ở vòng này, đó cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Với tỷ lệ 1.5 bên cạnh TSBT 3, cho thấy các chuyên gia đánh giá rất cao Barca ở trận này và khả năng chiến thắng. Với thành tích đối đầu vượt trội, lựa chọn Barca và Over ở trận này là lựa chọn an toàn hơn cho người hâm mộ.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X