Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Tottenham vs Real Madrid 02h45 ngày 02/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 01/11/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vs Real Madrid lúc 02h45 ngày 02/11 (Bảng H cúp C1 châu Âu/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Tottenham vs Real Madrid 02h45 ngay 0211 (Champions League 201718) hinh anh goc
Preview Tottenham vs Real Madrid
TBT Cả trận: 0.94: 3 :0.99

Tottenham cùng Real Madrid góp mặt tại bảng H vòng bảng Champions League và 2 đội đang tạm thời có được 7 điểm qua đó lần lượt nắm giữ 2 vị trí đầu của bảng đấu. Chính vì thế lần gặp nhau này sẽ quyết định rất lớn đến việc đội nào có được tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Về phía Tottenham gần đây phong độ của họ cho thấy nhiều nỗi lo khi liên tiếp thua cuộc đó là trước West Ham và Man United và rõ ràng khi chân sút chủ lực Harry Kane gặp phải chấn thương thì Tottenham gần như thiếu đi sự nhạy bén trong khâu làm bàn.

Trước tình hình cầu thủ quan trọng của đội vẫn chưa chắc chắn sự trở lại trong trận chiến cùng Real Madrid thì Tottenham nên có những phương án thích hợp nhất nếu không muốn nhận kết quả đáng tiếc. Bên kia chiến tuyến, Real Madrid mới đây đã tạo ra cú sốc khi để đội bóng tân binh Girona đánh bại với tỷ số 1-2. Trên thực tế “Kền kền trắng” đã để lại rất nhiều sự thất vọng cho người hâm mộ bởi phong độ bất ổn ở mùa giải năm nay. Dường như nhiều người đã tin rằng đoàn quân của Zidane đang có sự trở lại với việc bám đuổi rất quyết liệt trước Barcelona tại giải đấu quốc nội.

Tuy nhiên lần nữa nhà đương kim vô địch La Liga lẫn châu Âu đã đánh mất niềm tin của CĐV nhà, chuyến hành quân đến White Hart Lane chính là cơ hội tốt nhất để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lấy lại hình ảnh và họ cũng có lý do để tự tin khi thành tích sân khách khá ấn tượng với 7 thắng lợi trong tổng 8 lần rời xa tổ ấm vừa qua. Đáng chú ý là 5 lần gặp nhau trong quá khứ Tottenham chưa một lần quật ngã được “Kền kền trắng” trong đó hoà 2, thua 3. Mặt khác ở cuộc chiến này Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Wanyama do chấn thương trong khi khả năng ra sân của Kane còn bỏ ngỏ. Ngoài ra đội khách cũng vắng vài cái tên vì lý do tương tự như Bale, Kovacic cùng Carvajal.

Diễn biến cho thấy giới chuyên môn tỏ ra đánh giá Real cao hơn và hướng khả năng chiến thắng giành cho đội bóng đến từ La Liga. Điều này không quá ngạc nhiên bởi về chuyên môn họ có sự vượt trội hơn đội chủ nhà, đồng thời Real còn là nhà vô địch C1 2 mùa liên tiếp gần nhất. Dù vậy thì họ vẫn khiến người chơi phải lo lắng qua phong độ đã thể hiện cho nên cơ hội đều được chia cho 2 đội. Bên cạnh tỷ lệ TSBT được giới chuyên môn nhận định ở mốc 3 thì Under nên là lựa chọn cho màn đọ sức tới đây giữa cả 2.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X