Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu MU vs Newcastle 0h30 ngày 19/11 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 18/11/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU vs Newcastle lúc 0h30 ngày 19/11 (Vòng 12 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau MU vs Newcastle 0h30 ngay 1911 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Man Utd vs Newcastle
TLCA: 1.90*0:1 1/2*2.00 
TSBT: 1.875*2.5*2.00

Sau những kết quả khả quan tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Man Utd đã chững lại với thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trước Chelsea ở vòng đấu gần nhất. Đó thực sự là trận đấu bế tắc của thầy trò Mourinho khi chính họ là đội bóng có thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn so với đối phương. Theo số liệu thống kê, Man Utd đã cầm bóng đến 53% so với 47% của Chelsea. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của MU là điều mà họ thua thiệt . Nếu nhứ Chelsea thực hiện đến 15 tình huống dứt điểm về phía khung thành của De Gea và 8 tình huống trúng đích thì MU chỉ có tổng cộng 7 lần đáp trả về khung thành của đối phương. Lukaku chưa thể cho thấy khả năng ghi bàn lợi hại của mình khi tiếp tục chuỗi trận tịt ngòi của mình lên con số 7. Một điều khá kỳ lạ là những Lukaku, Lindelof lại chơi xuất sắc khi trở về khoác áo ĐTQG. Nếu như Lukaku liên tục nổ súng thì Lindelof trở thành lá chắn thép giúp Thuỵ Điển vượt qua ĐT Ý ở vòng play-off World Cup 2018. Sau quãng thời gian nhường sân khấu cho VLWC 2018, MU chắc chắn rút ra rất nhiều bài học và 3 điểm trước Newcastle ở vòng đấu này là câu trả lời đanh thép nhất.

Vấn đề mà NHM MU đang mong chờ là tình hình chấn thương của các trụ cột. Theo thông tin mới nhất, Pogba vẫn chưa thể ra sân khi anh vừa hồi phục chấn thương và cần thời gian để hoà nhập trở lại. Bên cạnh đó, Ibrahimovic, Carrick… vẫn chưa thể ra sân. Không những vậy, hậu vệ Phil Jones gặp phải chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG. Rất có thể, HLV Mourinho sẽ sử dụng cặp Lindelof và Baily ở trận đấu này trước Newcastle. Sân nhà đang là điểm tựa rất tốt để MU giành được 3 điểm. Nên nhớ trong 5 trận sân nhà ở mùa giải năm nay, MU giành trọn vẹn 15 điểm, ghi được 15 bàn thắng và chưa thủng lưới bàn nào. Sau vòng đấu này, MU sẽ làm khách trên sân của Basel ở mặt trận Champions League trước khi trở về sân nhà để tiếp đón Brighton. Tuy nhiên, 3 điểm ở vòng đấu này chắc chắn là mục tiêu để MU tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng.

Sau chiến thắng tối thiểu trên sân của Crystal Palace, Newcastle khiến người hâm mộ thất vọng khi thất bại ở 2 trận gần nhất tại đấu trường NHA trước Burnley và Bournemouth. Với kết quả đó, Newcastle hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 11 vòng đấu. Với tư cách là một tân binh, đây là thành tích khá tốt của Newcastle. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết về Premeir League của Benitez, Newcastle đang có được vị trí khá vững chắc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thử thách lớn sẽ giành cho Chích Choè khi họ phải làm khách trên sân của MU ở vòng đấu này. Trong 10 lần gần nhất làm khách trên sân của MU, Newcastle chỉ giành được 1 chiến thắng bên cạnh 3 trận hoà và 6 trận thua. Điểm mạnh nhất của Newcastle ở thời điểm hiện tại chắc chắn là ở hàng thủ. 10 bàn thua trong 11 trận của Newcastle chính là số liệu mà MU cần quan tâm. Ngoại trừ trận thua 0-2 trước Tottenham ở vòng đấu khai màn, Newcastle chưa từng thất bại với khoảng cách 2 bàn trước các đối thủ của mình.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, MU dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. Với phong độ hiện tại của hai đội, thật khó để mong chờ kịch bản có nhiều bàn thắng được ghi. MU chưa cho thấy khả năng ghi bàn tốt trong khi Newcastle chắc chắn sẽ chơi tử thủ để hy vọng giành 1 điểm dựa trên hàng công chắc chắn của mình. 7/10 trận gần nhất của MU cũng như 8/11 trận của Newcastle ở đấu trường Ngoại hạng Anh ra Under. Vì vậy, dù MU rất có thể sẽ giành 3 điểm, nhưng khả năng thắng cách biệt không mấy khả quan. Lựa chọn Newcastle và Under là lựa chọn an toàn ở trận này.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X