Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Atletico vs Real Madrid 02h45 ngày 19/11 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 18/11/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico vs Real Madrid lúc 02h45 ngày 19/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Atletico vs Real Madrid 02h45 ngay 1911 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Atletico Madrid vs Real Madrid
TBT Cả trận: 0.91: 2 1/2 :0.97

Real Madrid bắt đầu mùa giải mới sau những thành công thực sự ấn tượng bằng chức vô địch La Liga, Champions League lẫn siêu cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên họ đã không thể duy trì phong độ thăng hoa khi bước vào mùa giải tiếp theo, cụ thể qua 11 vòng đấu “Kền kền trắng” đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sấp thuộc sân chơi cao nhất Tây Ban Nha cùng 23 điểm và kém đại kình địch Barca đến 8 điểm. Rõ ràng sự tụt dốc của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến họ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn trong việc bám đuổi Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tới đây Real Madrid sẽ có trận cầu quan trọng đọ sức cùng Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 12 La Liga. Hiện Atletico Madrid đang có cho mình 23 điểm đồng số điểm với đối thủ và chỉ xếp ngay sau bằng vị trí thứ 4 qua 11 vòng đấu. Tính đến thời điểm hiện tại Atletico vẫn chưa để thua bất kỳ trận nào trong đó đem về 6 thắng lợi và 5 trận hoà. Mặc dù phải chạm trán đội bóng mạnh như Real Madrid nhưng với lợi thế sân nhà cùng phong độ không ổn định của đối phương thì Atletico có quyền tự tin nghĩ đến một kết quả có lợi cho lần tiếp đón thầy trò Zidane sau đây.

Cuộc chiến này chắc chắn cả 2 đội đều muốn giành lấy điểm số bởi chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách trước đội dẫn đầu đồng thời kết quả ở màn so tài lần này cũng sẽ làm thay đổi vị trí của 2 đội trên bảng tổng sấp. Nên biết Atletico Madrid ở mùa này gần như không còn tỏ ra nguy hiểm ở hàng công mặc dù tuyến phòng ngự vẫn đang chơi khá hiệu quả. Ngoài ra nếu nhìn vào 10 cuộc đối đầu gần nhất thì cả 2 đội dường như không có nhiều sự chênh lệch với mỗi bên giành được 3 trận thắng còn lại 4 lần không phân được thắng bại.

Mặt khác thành tích sân nhà của Atletico cũng khá ấn tượng bằng chứng là 7 trận gần nhất họ thắng đến 5, rõ ràng chủ nhà tỏ ra rất đáng sợ mỗi khi được chơi tại tổ ấm vì thế Real không nên xem thường đối thủ khó chơi này. Giới chuyên môn có phần đánh giá Real Madrid cao hơn dù họ phải làm khách ở trận đấu này. Cùng với tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 2 1/2 thì Under nên là lựa chọn cho lần hội ngộ tới đây của 2 đội.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X