Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Chelsea vs Newcastle 19h30 ngày 2/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vs Newcastle lúc 19h30 ngày 2/12 (Vòng 15 giải VĐQG Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Chelsea vs Newcastle 19h30 ngay 212 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Chelsea vs Newcastle
TLCA: 2.00*0:1 3/4*1.90 
TSBT: 2.025*3*1.85

Sau những kết quả tương đối chật vật ở giai đoạn đầu, Chelsea đã trở lại với liên tiếp những kết quả thuận lợi. 6 vòng đấu gần đây ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Chelsea đã giành đến 5 chiến thắng và 1 trận hoà. Trận hoà gần nhất của Chelsea là trận hoà 1-1 trong chuyến hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Với những kết quả đó, Chelsea hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 19 điểm qua 14 vòng đấu. Khoảng cách với 2 đội bóng thành Manchester đang lần lượt là 3 và 11 điểm. Dù gặp rất nhiều khó khăn trước Thiên Nga trắng Swansea ở vòng đấu gần nhất, nhưng Chelsea cũng kịp giành 3 điểm với bàn thắng duy nhất của trận đấu của Antonio Ruediger. Vòng đấu này, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đối thủ Newcastle. Với đội hình chất lượng, khả năng Chelsea giành 3 điểm để bám đuổi bộ đôi thành Manchester là rất lớn.

Trên sân nhà mùa giải năm nay, Chelsea đã thi đấu tổng cộng 7 trận với 4 chiến thắng, 1 trận hoà và 2 trận thua. Hàng công của Chelsea đến thời điểm hiện tại vẫn đang phụ thuộc khá nhiều vào chân sút Morata. Hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đã ghi đến 8 bàn thắng bên cạnh 4 đường kiến tạo. Ấn tượng hơn khi tổng số bàn thắng của Morata tại Ngoại hạng Anh mùa này còn cao hơn tổng số bàn thắng trên sân khách của Newcastle (6 bàn). Trong quá khứ, Chelsea và Newcastle đã rất nhiều lần đối đầu với nhau. Thành tích mà Chelsea có được trên sân nhà trước Newcastle là rất tốt khi họ giành đến 6 chiến thắng, 2 trận hoà và chỉ thua 2 trận. Với 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, Chelsea có đủ sự tự tin để giành 3 điểm trước Newcastle

Newcastle đang gặp rất nhiều khó khăn trong những trận đấu gần đây. 5 trận gần nhất ở các đấu trường, Newcastle không thể giành được chiến thắng. Cụ thể, chích choè lần lượt thất bại trước Burnley, Bournemouth, MU và Watford. Vòng đấu gần nhất, Newcastle đã có trận hoà 2-2 ngay trên sân của West Brom. Với những kết quả không mong muốn đó, Newcastle đang tạm xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 15 điểm trong tay. Với một con người rất am hiểu bóng đá Anh như Rafael Benítez, ông đang giúp Newcastle có được hàng thủ khá chắc chắn đến thời điểm hiện tại. 19 bàn thua qua 14 vòng đấu là con số khá ấn tượng với một tân binh như Newcastle. Thử thách lớn sẽ đến với Chích choè khi họ làm khách trên sân của Chelsea ở vòng đấu này. Rất có thể, Newcastle sẽ sử dụng lối đá phòng ngự phản công để đối đầu với Chelsea.

Điều mà người hâm mộ đang lo lắng chính là phong độ yếu kém của Newcaslte trên sân khách. 17/18 trận trên sân khách ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Newcastle không thể giành được chiến thắng. Chiến thắng gần nhất trên sân khách của Newcaslte là thắng lợi 1-0 trên sân của Swansea. Sau vòng đấu này, Newcastle sẽ đối đầu với những đối thủ khó chịu khác như Leicester, Everton, Arsenal, West Ham và Manchester City. Những ngày tháng khó khăn sắp đến và rõ ràng đó là thước đo cho quyết tâm trụ hạng của đội bóng này.

Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình, Chelsea dĩ nhiên được đánh giá cao hơn. 5 trận gần nhất Chelsea tiếp đón Newcastle, họ luôn giành chiến thắng với khoảng cách 2 bàn trở lên. 4/5 trận đối đầu gần đây, trận đấu luôn có tối thiểu 3 bàn. Vì vậy, lựa chọn Chelsea và Over được xem là lựa chọn hợp lý.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X