Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Brighton vs Liverpool 22h00 ngày 02/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Brighton vs Liverpool lúc 22h00 ngày 02/12 (Vòng 15 giải VĐQG Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giai ma tran dau Brighton vs Liverpool 22h00 ngay 0212 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Brighton vs Liverpool

TBT Cả trận: 0.88: 2 3/4 :0.95

Chuyến hành quân đến sân của Stoke City ở vòng 14 Premier League mới đây Liverpool đã nhẹ nhàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0, rõ ràng việc chạm trán đối thủ không quá mạnh thì “Lữ đoàn đỏ” cũng không quá khó khăn để đem về chiến thắng. Ngoài ra kết quả trên giúp đội bóng tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng 26 điểm sau 14 vòng đấu tại ngoại hạng Anh mùa này. Mặt khác Liverpool còn tạo ra chuỗi thành tích bất bất bại liên tiếp của mình lên con số 7 ở mọi đấu trường họ tham dự trong đó là 5 trận thắng và hoà 2 trận.

Đáng chú ý là có đến 6 trận trong tổng 7 trận kể trên Liverpool đều ghi được ít nhất 3 bàn thắng chính phong độ khá tốt tại thời điểm này mà Liverpool nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ để bước tiếp vào vòng 15 cho chuyến làm khách trên sân của Brighton. Về phía đối diện, Brighton đến với sân chơi này cùng tư cách là tân binh tuy hiện giờ Brighton đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng sau khi có được 17 điểm nhưng so với một tân binh thì đây là thành tích được xem là khá ổn. Trong khi phong độ sân nhà cũng ấn tượng khi bất bại cả 5 trận gần đây với 1 chiến thắng và hoà 4 trận.

Đối đầu Liverpool ở vòng này ngoại trừ điểm tựa sân nhà thì Brighton đang gặp không ít bất lợi, lịch sử gặp nhau của 2 đội từng chứng kiến Liverpool 2 lần đụng độ Brighton và không ngạc nhiêu nếu đội chủ sân Anfield toàn thắng. Lần gần nhất “Lữ đoàn đỏ” đã vùi dập đối phương với tỷ số 6-1. Thực tế thì đội khách hơn chủ nhà rất nhiều mặt nên việc họ ra về cùng 3 điểm ở trận cầu này là điều gần như đã được dự đoán trước, trước một tân binh còn non kinh nghiệm Liverpool cũng không mong muốn bỏ lỡ cơ hội có được chiến thắng để cải thiện vị trí lúc này trên bảng xếp hạng.

Liverpool được đánh giá và TL được đưa ra là 1 . Bên cạnh đó tỷ lệ TSBT được các chuyên gia nhận định ở mốc 2 3/4 thì Under nên là lựa chọn cho lần tái ngộ sau đây của 2 đội. Nên biết đội hình của 2 bên có sự chênh lệch rất rõ ràng và hàng công của Brighton cũng không sở hữu các chân sút thực sự chất lượng có thể sẵn sàng tạo nên bất ngờ, đó là sự khác biệt so với một đội bóng mạnh như Liverpool thì đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn có khả năng chèn ép Brighton ngay tại tổ ấm của đối thủ.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X