Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Barca vs Celta Vigo 19h00 ngày 2/12 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vs Celta Vigo lúc 19h00 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giai ma tran dau Barca vs Celta Vigo 19h00 ngay 212 (La Liga 201718) hinh anh goc
Preview Barcelona vs Celta Vigo

TBT Cả trận: 0.89: 4 :0.97

Mới đây Barcelona vừa có trận cầu huỷ diệt Murcia với 5 bàn không gỡ trong trận lượt về tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, qua đó giành tấm vé chính thức bước vào vòng 1/8. Còn nhớ trận lượt đi Messi và các đồng đội đã đánh bại đối phương bằng tỷ số 3-0 đồng thời giành lợi thế rất lớn cho trận lượt về nên có thể dễ dàng thấy được HLV Valverde đã để các cầu thủ trụ cột ngồi ngoài, dù vậy thì Barca vẫn nhẹ nhàng vùi dập Murcia như dự đoán. Trở lại La Liga, vòng 13 đã chứng kiến Gã khổng lồ xứ Catalan có trận hoà cùng Valencia trong thế trận mỗi bên ghi được 1 bàn thắng.

Trận hoà trên cũng là trận hoà thứ 2 mà Barca đem về ở mùa giải năm nay tại sân chơi cao nhất Tây Ban Nha. Dẫu phải chia điểm trước Valencia thì Barca vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 35 điểm sau 13 vòng đấu, hơn đội xếp sau Valencia 4 điểm và đại kình địch Real Madrid là 8 điểm. Để tiếp tục cho lượt trận tiếp theo, Barcelona sẽ có cuộc đón tiếp Celta Vigo đến làm khách ngay tại Noun Camp. Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo cũng có được niềm vui tại cúp nhà vua Tây Ban Nha khi quật ngã Eibar với tỷ số 3-1 trong cả 2 lượt trận.

Còn tại La Liga họ cũng giành trọn 3 điểm sau khi hạ gục Leganes tỷ số sát nút 1-0. 3 điểm này giúp Celta Vigo vươn lên vị trí thứ 9 cùng 17 điểm, ngoài ra thành tích này chỉ còn kém nhóm trên 4 điểm. Tuy nhiên vòng 14 phải chạm trán đội bóng Catalan thì vị trí trên bảng đấu lúc này nhiều khả năng sẽ khó bảo toàn. Ngay cả khi phong độ của Celta Vigo được cho khá tốt cụ thể họ đã thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất thì việc làm khách đến Noun Camp chắc chắn là chuyến đi dễ khó về trong khi sân nhà là điểm tựa rất lớn giành cho Barca bằng chứng là 18 trận gần nhất chơi tại tổ ấm thuộc La Liga họ toàn thắng.

Mặt khác nếu nhìn vào 20 trận mới đây trên mọi đấu trường họ tham dự thì Barca cũng chưa để thua bất kỳ trận nào mà còn thắng đến 16 và hoà 4 trận. Diễn biến có thể thấy giới chuyêm môn đánh giá rất cao đội chủ nhà, cùng tỷ lệ TSBT được niêm yết ở mốc 4 thì Under nên là lựa chọn cho người đầu tư. Về nhân sự nếu Celta Vigo có được đội hình tối ưu khi không có sự vắng mặt đáng tiếc nào thì Barca sẽ thiếu đi Turan, Mascherano, Dembele và Rafinha do chấn thương.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X