Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã trận đấu Arsenal vs Tottenham 19h30 ngày 18/11 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 18/11/2017 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs Tottenham lúc 19h30 ngày 18/11 (Vòng 12 Ngoại hạng Anh Premier League NHA 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.

Giai ma tran dau Arsenal vs Tottenham 19h30 ngay 1811 (Premier League 201718) hinh anh goc
Preview Arsenal vs Tottenham
TLCA: 1.80*0:0*2.15        
TSBT:2.05*3*1.825

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Swansea và Everton, Arsenal đã thất bại tâm phục khẩu phục trong chuyến hành quân đến sân Etihad của Man City. Một trận đấu mà hàng thủ của Arsenal đã để lộ khá nhiều khoảng trống và tạo cơ hội quá tốt để những chân sút thượng thặng của Man City ghi được bàn thắng. Với thất bại ở vòng đấu gần nhất, Arsenal hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 19 điểm có được. Thử thách lớn sẽ đến với Arsenal ở vòng đấu này khi họ có trận derby thành London với đối thủ Tottenham. 3 trận gần nhất tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Arsenal đều kết thúc 90 phút với tỷ số 1-1. Trong bối cảnh Tottenham đang có thành tích sân khách rất tốt, chắc chắn Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, người hâm mộ Pháo thủ vẫn có quyền hy vọng khi Arsenal đang bất bại với 5 chiến thắng tuyệt đội trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh trên sân nhà Emirates. Xét về lối chơi của Arsenal, họ vẫn trung thành với lối đá kiểm soát bóng và tấn công trung lộ. Tuy nhiên, phong độ của những trụ cột như Sanchez, Oezil đang là nổi lo lớn. Nhiệm vụ ghi bàn của Pháo thủ lúc này đang được đặt trên đôi chân của Lacazette.

Sau vòng đấu này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Cologne ở đấu trường Europa League. Bên cạnh đó, vòng 13 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ đối đầu với Burnley trước khi đối đầu với Huddersfield. Thử thách lớn sẽ đến với Arsenal ở vòng 15 khi họ tiếp đón Manchester United. Tuy nhiên, Pháo thủ chắc chắn sẽ đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu với Tottenham. Nếu giành 3 điểm ở vòng đấu này, Arsenal sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ và cơ hội để bước vào Top 4 Ngoại hạng Anh sẽ cao hơn khá nhiều.

Sau thất bại cay đắng trước Man United, Tottenham đã lấy lại niềm vui thắng trận khi giành 3 điểm trước Crystal Palace. 3 điểm có được ở vòng đấu vừa rồi giúp Gà Trống thành Lon Don tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 23 điểm. Khoảng cách với đội đầu bảng là Man City đang là 8 điểm. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn một chặng đường rất dài và rõ ràng cơ hội cho Tottenham vẫn còn rất nhiều. Một điều khá thú vị về thành tích của Tottenham ở mùa giải năm nay là họ đá sân khách tốt hơn sân nhà. Điều đó được lý giải rằng Tottenham chưa thích ứng tốt với sân Wembley. Nếu như 6 trận sân nhà ở mùa giải năm nay, Tottenham giành được 3 chiến thắng, 2 trận hoà và thua 1 trận, thì trên sân khách, Tottenham đã giành đến 4 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 trước Real Madird ở mặt trận Champions League mang lại nhiều dấu hiệu khả quan giành cho Gà Trống. Vòng đấu này, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Arsenal. Đó chắc chắn là trận đấu hấp dẫn khi hai đội bóng lấy tấn công làm lối chơi chủ đạo của mình.

Trong bối cảnh Arsenal thi đấu sân nhà rất tốt và Tottenham có thành tích sân khách ấn tượng, đây chắc chắn là trận đấu cân bằng với những số liệu đang có. Xét về thành tích đối đầu, Arsenal đang là đội có ưu thế hơn khi giành 4 chiến thắng, 5 trận hoà và thua 1 trong 10 trận tiếp đón Tottenham. Không những vậy, 10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, Arsenal giành 4 chiến thắng, 4 trận hoà và thua 2 trận. Nếu không có bất ngờ quá lớn nào xảy ra, khả năng hai đội cầm chân ở trận đấu này là rất lớn. Theo tính toán của thống kê, khả năng hai đội cầm chân ở vòng đấu này 65%, khả năng Arsenal giành 3 điểm 55%, Tottenham giành 3 điểm 50%. 7/10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội ít bàn.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X