Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Valladolid 0h30 ngày 3/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 02/01/2021 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Valladolid lúc 0h30 ngày 3/1 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Valladolid
Getafe vs Valladolid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Valladolid: 0-0

Từ mùa trước, Getafe đã nổi lên như là một hiện tượng của La Liga. Bất chấp trong đội hình không có một ngôi sao nào tầm cỡ song nhờ lối chơi đoàn kết, kỷ luật và mang tính tập thể cao mà đội bóng ngoại ô thủ đô Madrid luôn nằm trong nhóm ứng viên giành suất tham dự các cúp châu Âu.

Mùa này, Getafe đã chơi tốt trong giai đoạn khởi đầu: thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 vòng đầu tiên. Trong đó, Getafe đã xuất sắc hạ gục cả ông lớn Barca. Tiếc thay, ngay sau vòng 5, Getafe dấn lún sâu vào tình trạng bết bát. 10 vòng vừa qua, họ chỉ mang về thêm 1 chiến thắng (thua 5). Với 17 điểm trong tay, Getafe chỉ đứng thứ 14 trên BXH (tính đến trước vòng 17) và chỉ hơn khu vực xuống hạng có 2 điểm.

Vòng này, Getafe sẽ chạm trán Valladolid - chính là đội bóng đứng cao nhất ở nhóm cầm đèn đỏ (thứ 18). Bởi thế, có thể xem đây là trận chung kết ngược. Dĩ nhiên cộng thêm cả ưu thế sân nhà thì Getafe được đánh giá cao hơn đôi chút.

Tuy nhiên các chuyên gia lại đánh giá Valladolid đang tương đối khó chơi. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Valladolid mới để thua 2 trận (trước hai đối thủ mạnh Atletico Madrid và Barca) trong khi có 4 khúc khải hoàn. Bởi vậy, đừng bất ngờ nếu Valladolid có điểm vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Getafe thắng 3 trận, hòa 5 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Getafe: Cucho nhận án treo giò.
Valladolid: Fernandez, Janko, Kiko, Marcos Andre chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X