Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Sevilla 19h00 ngày 22/4 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 21/04/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Sevilla lúc 19h00 ngày 22/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định La Liga tối nay Getafe vs Sevilla: 1-0

Đây là trận đấu then chốt trong cuộc đua vào Top 4 La Liga mùa này mà chính xác hơn là sở hữu vị trí thứ 4 (bởi 3 vị trí phía trên chắc chắn thuộc về bộ ba Barca, Real Madrid, Atletico Madrid). Trước sự áp sát ráo riết của Valencia thì cả Sevilla lẫn Getafe đều không muốn trắng tay trận này. Lúc này trên BXH Sevilla đứng thứ 4 nhưng chỉ hơn Getafe 1 điểm.
Getafe vs Sevilla 19h00 ngày 224 (La Liga 201819) hình ảnh
Getafe vs Sevilla

Bởi vậy, thử thách Getafe hứa hẹn không hề dễ dàng với Sevilla. Đội chủ sân Alfonso Pérez rất đáng ngại mỗi khi được chơi tại tổ ấm mùa này. Getafe sở hữu thành tích 7/8 chiến thắng sân nhà gần nhất, còn theo TLCA là 9 trận thắng liên tiếp. Sân nhà cũng chứng kiến sự áp đảo của Getafe trước Sevilla khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 2 trong 10 trận tiếp đón đối thủ này ở La Liga.

Về phía đội khách, Sevilla đã có 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Song sân khách đang là hiểm họa đe dọa cho tham vọng đứng thứ 4 chung cuộc của Sevilla. 9 lần xa nhà vừa qua, Sevilla chỉ thắng 3 và thua 5. Tuy nhiên thực tế kể từ khi bổ nhiệm HLV Joaquín Caparrós, Sevilla đã cải thiện rõ rệt lối chơi và thành tích thi đấu. 5 trận đã đấu dưới thời nhà cầm quân này, đội bóng xứ Andalusia thắng 4, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Cần nhớ rằng trước đó, Sevilla từng thua liên tiếp 5 trận khi rời xa Sanchez Pizjuan.

Trong cả 2 trận sân khách gần nhất, Sevilla đều trình diễn lối chơi phòng ngự - phản công cực kỳ khó chịu (không phải nhận bàn thua nào). Trước một Getafe khát chiến thắng để lấy lại vị trí thứ 4, HLV Joaquín Caparrós có lý do để tiếp tục triển khai đấu pháp phòng ngự - phản công. Ngoài ra, riêng việc phải chơi trên sân khách, trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà Sevilla vẫn chấp 1/4 thì càng có lý để tin vào Sevilla.

Mùa trước, khi làm khách của Getafe, Sevilla cũng được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4 như trận này và kết quả họ đã ra về với chiến thắng 1-0.

Thông tin lực lượng:
Getafe: Antunes, Foulquier, Bergara, Amath Ndiaye chấn thương. Mathis Olivera và Damian Suarez bị treo giò.
Sevilla: Wober, Gonalons, Nolito, Andre Silva chấn thương. Daniel Carrico bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Getafe: David Soria, Antunes, D. Suarez, Cabrera, Foulquier, Dakonam, Portillo, Maksimovic, Arambarri, Angel, Jaime Mata.
Sevilla: Vaclik, Carrico, Escudero, Sergi Gomez, Gnagnon, Jesus Navas, Banega, Sarabia, J. Mesa, Ben Yedder, Andre Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X