Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Espanyol 0h30 ngày 17/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Ba 16/06/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Espanyol lúc 0h30 ngày 17/6 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Getafe vs Espanyol 0h30 ngày 176 La Liga 201920 hình ảnh
Getafe vs Espanyol
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Getafe vs Espanyol: 0-0

Getafe chính là hiện tượng lớn tại La Liga mùa này. Thay vì chiến đấu để trụ hạng như dự đoán của các chuyên gia trước mùa giải thì hiện thầy trò José Bordalás đang đứng thứ 5 trên BXH sau 28 vòng, vị trí sẽ được dự Europa League tuy nhiên hiện họ chỉ kém 1 điểm so với top 4 nên Getafe rõ ràng còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau.

Vòng 29 này, Getafe có lợi thế sân nhà và chỉ tiếp đón Espanyol, đội bóng đang đứng thứ nhất từ dưới lên trên BXH. Sự khác biệt giữa 2 đội bóng vào lúc này là rất lớn. song rất ngạc nhiên khi đội bóng xứ Catalan chỉ chấp 1/2, mức TL đầy rủi ro cho đội cửa trên.

Thực ra, hoàn toàn có lý khi dè chừng Espanyol vào thời điểm này bởi họ đã bị đẩy vào thế chân tường. Tuy đang đứng cuối BXH nhưng họ cũng chỉ kém khu vực an toàn có 3 điểm. Bên cạnh đó, xét về tên tuổi, truyền thống lẫn thực lực thì Espanyol không phải thuộc diện "kém tắm" ở La Liga.

Quãng thời gian nghỉ dịch 3 tháng qua là vô cùng quý báu để Espanyol lấy lại thăng bằng cho chiến dịch trụ lại La Liga. Vòng đầu tiên sau dịch, họ đã đánh bại Alaves thuyết phục với tỷ số 3-0. Đây là trận thứ 3 thầy trò HLV Abelardo thắng TLCA ở 4 vòng gần nhất.

Không còn nghi ngờ gì ở thế chân tường, họ có thể gây ra khó khăn cho mọi đội bóng trong khi Getafe đã thua Granada 1-2 trong ngày La Liga tái xuất hậu Covid-19.

Xa hơn 5 vòng đấu gần nhất, Getafe đã mất điểm 4 lần (thua 3). Trận sân nhà mà họ được xếp ngang cơ đội khách, Getafe đã phải chia điểm (0-0). Vì vậy, đội khách có thể có điểm ra về vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Espanyol.

- Getafe bất bại trong 4 màn chạm trán Espanyol gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 2).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Getafe toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Espanyol gần nhất ở La Liga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Getafe: Vắng Xabier Etxeita (treo giò).

- Espanyol: Vắng Sebastien Corchia (chấn thương); Khả năng ra sân của Naldo còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X