Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Verona 1h45 ngày 3/8 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 02/08/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Verona lúc 1h45 ngày 3/8 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Verona 1h45 ngày 38 Serie A hình ảnh
Genoa vs Verona
Nhận định bóng đá Genoa vs Verona: 2-0

Trước loạt trận hạ màn Serie A 2019/20, Genoa đang đứng thứ 17/20 đội trên BXH, hơn Lecce (thứ 18, vị trí cuối cùng sẽ phải xuống giải hạng 2) 1 điểm và hơn cả thành tích đối đầu (hòa 2-2 ở lượt đi và thắng 2-1 lượt về). Như vậy, kể cả có thua Verona ở vòng 38 trong khi đối thủ Lecce không thắng Parma ở trận đấu cùng giờ thì Genoa vẫn trụ hạng thành công (nếu hai đội bằng điểm thì Genoa sẽ đứng trên nhờ hơn chỉ số đối đầu trực tiếp).

Dẫu vậy để tự quyết định số phận của mình, đội bóng thành Genova hẳn rất muốn đánh bại Hellas Verona, nhất là khi trận cuối họ được chơi trên sân nhà. Song đội khách lại được xem là một chú ngựa ô của Serie A mùa này. Dù chỉ thắng 1/8 trận gần nhất (thua 3) nhưng thực tế giai đoạn vừa rồi, đội bóng này phải chạm trán với nhiều đội bóng mạnh đang nằm trong tốp đầu như Napoli, Inter, Roma, Atalanta hay Lazio.

Trong khi đó, hành trang mà Genoa đem đến trận đấu cuối cùng mang tính quyết định là hai thất bại vỡ mặt trước Inter và Sassuolo khi nhận đến 8 bàn thua mà không ghi nổi 1 bàn danh dự nào. Tuy nhiên, người ta vẫn có đủ lý do để tin rằng đội chủ sân Luigi Ferraris sẽ giành chiến thắng để chính thức trụ hạng. Ngoài yếu tố động lực đã liệt kê phía trên thì xét về phương diện đối đầu, Genoa cũng tỏ ra vượt trội so với Verona.

Không những vậy, giữa hai đội còn tồn tại những mối quan hệ chằng chéo phức tạp. Này nhé, đương kim HLV trưởng Ivan Juric của Verona vốn là một người cũ của ... Genoa, từng nhiều năm gắn bó với đội bóng này dưới tư cách cầu thủ lẫn HLV. Tiền vệ trụ cột Miguel Veloso của đội khách là... con rể của chủ tịch Enrico Preziosi bên phía Genoa.

Trung vệ Koray Guenter đang thi đấu cho Verona theo hợp đồng cho mượn từ ... Genoa. Bên cạnh đó, một số cầu thủ đang thuộc biên chế của Verona cũng từng cống hiến cho đội chủ sân Luigi Ferraris. Nói cách khác, đừng ngạc nhiên nếu Verona chủ động buông Genoa ở trận đấu cuối này, nhất là khi họ đã yên vị ở giữa BXH.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Genoa: Vắng Radovanovic (chấn thương). HLV Nicola không bị cấm chỉ đạo.
- Verona: Vắng Dawidowicz, Empereur, Lovato, Bocchetti, Adjapong, Danzi và Kumbulla (chấn thương).
- Genoa thắng kèo châu Á ở 5/7 lần hai đội gặp nhau trước đó, và thắng kèo châu Á ở 5/6 lần gần nhất tiếp Verona.
- 6/8 trận đấu trước đó giữa hai đội và 7/8 trận sân nhà gần nhất của Genoa có nhiều nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X