Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Juventus 18h30 ngày 17/3 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 17/03/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Juventus lúc 18h30 ngày 17/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Genoa vs Juventus: 1-1

Juventus vừa trải qua một tuần đấu đáng nhớ với màn ngược dòng khó tin trước Atletico Madrid để góp mặt ở tứ kết Champions League. Ở trận đấu đó, Cristiano Ronaldo trở thành nhân vật chính khi ghi cả 3 bàn thắng cho Nhà ĐKVĐ Serie A. Và tối nay, ngôi sao người Bồ sẽ không cùng Juventus hành quân tới Luigi Ferraris.
Genoa vs Juventus 18h30 ngày 173 (Serie A 201819) hình ảnh
Genoa vs Juventus

Đây là thông tin đã được HLV Allegri xác nhận. Sau màn trình diễn đỉnh cao, CR7 cần được nghỉ ngơi trước khi trở về khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Nhà ĐKVĐ Serie A có khả năng sẽ xoay tua lực lượng ở nhiều vị trí khác.

Juventus có quyền làm vậy bởi ở Serie A, họ đang bỏ xa phần còn lại với khoảng cách lên tới 18 điểm. Danh hiệu Scudetto mùa 2018-19 gần như chắc chắn đã nằm trong tay thầy trò Allegri. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian. Ngay cả khi sảy chân ở Luigi Ferraris chiều tối nay, Lão bà cũng không quá lo ngại.

Sau 27 vòng đấu, Juventus là đội bóng duy nhất chưa phải nhận thất bại nào (thắng 24, hòa 3). Đặt lên bàn cân, ngay cả khi sử dụng đội hình dự bị, Lão bà vẫn ở một đẳng cấp khác so với Genoa, CLB hiện đang đứng thứ 13 với 30 điểm.

Tuy nhiên, đừng quên rằng Genoa là 1 trong 3 CLB đã khiến Juventus mất điểm ở Serie A mùa này. Ở trận lượt đi, họ đã xuất sắc cầm hòa Juve ngay ở Turin với tỷ số 1-1. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Cerare Prandelli vẫn chưa an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nên chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, đặc biệt khi họ được chơi tại sân nhà Luigi Ferraris.

Đây là điểm đến không hề dễ dàng với Juventus. Bằng chứng là ở 4 mùa giải gần đây, Lão bà đã có 2 lần nếm thất bại tại Luigi Ferraris. Mùa này, Genoa cũng mới chỉ 3 lần gục ngã tại tổ ấm của mình (thắng 5, hòa 6, thua 3).

Vì vậy, khi Cris Ronaldo và một số ngôi sao trụ cột không ra sân, không dễ để Juventus giành 3 điểm. Ở Serie A mùa này, CR7 có đóng góp lớn cho Juventus với 19 bàn thắng, xếp thứ 2 danh sách dội bom. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo với 8 đường chuyền thành bàn.

LỰC LƯỢNG
- GENOA: Vắng Oscar Hiljemark (chấn thương); Khả năng ra sân của Ionut Radu còn bỏ ngỏ.
- JUVENTUS: Vắng Juan Cuadrado, Sami Khedira, Douglas Costa, Andrea Barzagli và Mattia De Sciglio (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Genoa chỉ thua 1/7 vòng đấu gần nhất ở Serie A (thắng 2, hòa 4, thua 1). Trên sân nhà, họ đang duy trì mạch 3 trận bất bại.
- Juventus vẫn chưa để thua trận nào ở Serie A mùa này (thắng 24, hòa 3).
- Juventus chỉ thua 1/8 cuộc đụng độ Genoa gần nhất ở Serie A (thắng 6, hòa 1, thua 1).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X